Chelsea đàm phán với Real, 'cánh chim lưu lạc' nói thẳng 1 câu

21:39 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu lọt vào tầm ngắm của The Blues đã phá vỡ im lặng.

 

Reguilon gia nhập Sevilla

Chelsea đang là đại gia Premier League hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN, nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Bên cạnh Manchester City, The Blues đến nay đã có 2 tân binh. Cả Hakim Ziyech lẫn Timo Werner đều đã hội quân và có những buổi tập ở CLB mới.

Sau Ziyech và Werner, hậu vệ trái được cho là vị trí mà đại diện Tây London đang ưu tiên củng cố. Ở triều đại của HLV Frank Lampard, cả Marcos Alonso lẫn Emerson Palmieri đều không thể chiếm trọn niềm tin từ ông thầy.

Ben Chilwell của Leicester City được đồn đoán là mục tiêu mà Chelsea muốn sở hữu, nhưng phía The Foxes lại đòi hỏi quá cao. Trong bối cảnh đó, có thông tin The Blues đã chuyển tầm ngắm sang Sergio Reguilon.

Sergio Reguilon speaks out on his future after Chelsea enter ‘advanced talks’ with Real Madrid  - Bóng Đá

 Phi vụ 22,5 triệu bảng tiềm năng của Chelsea.

Mùa này, Reguilon được Real Madrid cho Sevilla mượn. Phát biểu về sự quan tâm từ những CLB lớn như Chelsea, ngôi sao 23 tuổi trả lời Marca: "Nếu năm nay của tôi ở Sevilla không tốt, các đội bóng lớn sẽ không liên hệ. Nếu tôi chơi ổn, đội bóng và CLB cũng ổn, mọi người đều vui vẻ."

"Tuy nhiên tôi không nghĩ về các khả năng lúc này... Tôi đã nói từ giai đoạn cách ly rằng khi mùa giải chưa kết thúc, tôi sẽ không bàn về tương lai. Cho đến ngày hạ màn, sẽ không công bằng với chính bản thân tôi, các đồng đội và CLB nếu bàn thảo."

Phụng Sồ | 21:09 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục