Chặng đua nước Úc được đảm bảo tới năm 2020

16:22 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức chặng đua Australian Grand Prix (Úc) xác nhận trường đua Albert Park Street Circuit ở Melbourne sẽ là nơi tổ chức chặng đua khai màn của làng F1 từ nay tới năm 2020.

Chặng đua Australian Grand Prix sẽ tiếp tục là nơi khai màn của mùa giải

Từ khi chặng đua ở Úc được chuyển đến Melbourne vào năm 1996, đây thường được chọn là nơi khởi đầu mùa giải F1, trừ các năm từ 2006 tới 2010 khi Bahrain có vinh dự lãnh ấn.

Những thành công thu được trong thời gian qua khi trường đua Albert Park Street Circuit luôn thu hút rất đông khán giả tới sân theo dõi màn tranh tài của những tay đua đã góp phần giúp chặng đua Australian Grand Prix tiếp tục được duy trì.

Rồi mới đây, CEO Andrew Westacott của chặng đua diễn ra ở xứ sở chuột túi xác nhận Melbourne sẽ trở thành nơi phát nổ tiếng súng khai màn cho các mùa giải F1 sau đây 5 năm nữa. "Chúng tôi có những điều khoản về việc đăng cai chặng đua đầu tiên của mùa giải. Điều này sẽ không thay đổi vì lý do gì", ông Andrew Westacott cho biết.

Ngoài ra, CEO Andrew Westacott cũng bác bỏ khả năng tổ chức chặng đua vào buổi tối, kèm theo điều khoản trong hợp đồng không sử dụng hệ thống đèn nhân tạo trên trường đua.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục