Champions League sắp trở lại, sao PSG hâm nóng đại chiến với Dortmund

13:02 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm Champions League trở lại, sao Paris Saint-Germain đã nói về đối thủ sắp tới, Borussia Dortmund.

Cuối tuần rồi, PSG vừa có màn thị uy sức mạnh trước Lyon khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Điều đó đồng nghĩa sau 24 vòng đấu, gã nhà giàu nước Pháp đã hơn câu lạc bộ xếp thứ 2 12 điểm. Thầy trò HLV Thomas Tuchel đang đứng trước cơ hội lớn bảo vệ danh hiệu Ligue 1.

Song, đó không phải nhiệm vụ thiết yếu dành cho PSG bởi Champions League là sân chơi đội bóng nước Pháp muốn chinh phục nhất. Mùa giải năm nay, câu lạc bộ thủ đô sẽ chạm trán Dortmund tại vòng 1/8, đây là cơ hội cho họ xóa bỏ những khoảnh khắc thất vọng trong quá khứ. Nói về Dortmund, Marco Verratti tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đại chiến này, trích dẫn từ Culture PSG:

 Verratti Confident Ahead of Dortmund Clash - Bóng Đá

 Verratti đã sẵn sàng gặp Dortmund.

"Tất nhiên là PSG đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Borussia Dortmund. Từ đây đến đó vẫn còn 10 ngày nữa và xuất hiện thêm 2 trận đấu, nhất là vào ngày thứ 4 sẽ diễn ra trận tứ kết tại cúp quốc gia. Đó là nguyên nhân tại sao PSG sẽ chiến đấu hết khả năng của mình."

"Toàn đội sẽ nghĩ ngay đến Dortmund vào ngày chủ nhật tới, tức là khi trận đấu gặp Amiens kết thúc. Chúng tôi hiện cảm thấy sẵn sàng và thời điểm thích hợp đang đến, mọi người đều mong chờ trận đấu này. Tôi nghĩ toàn đội sẽ có tâm thế tốt khi đặt chân đến Dortmund."

Video Verratti kiến tạo cho Lucas:

Lữ Phong | 12:04 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục