CĐV Chelsea: 'Lampard đang bị ám ảnh bởi cầu thủ đó'

11:26 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đang có niềm tin rất lớn vào một cầu thủ trẻ.

Hồi năm ngoái, khi Frank Lampard khởi nghiệp huấn luyện ở Derby County, anh đã mượn ngôi sao trẻ Mason Mount của Chelsea xuống giải hạng Nhất làm việc với mình. Sau 44 trận, tiền vệ này đóng góp 11 bàn thắng và 4 kiến tạo, giúp Derby tiến đến trận play-off tranh suất lên hạng.

Sau khi được mời trở lại huấn luyện Chelsea, Lampard cũng mang theo người học trò này, thậm chí lập tức cho anh đá chính ở trận mở màn Premier League với Manchester United. Ý tưởng này không được mấy hoan nghênh, nhất là sau khi The Blues thua đậm Quỷ đỏ, Chelsea được cho không nên quá tin tưởng vào các cầu thủ trẻ nữa.

 - Bóng Đá

 Lampard vẫn định dùng cầu thủ trẻ ở trận gặp Liverpool.

Bất chấp những chỉ trích, Frank Lampard cho biết anh sẽ lựa chọn một đội hình phù hợp nhất, bất kể tuổi tác, và khả năng cao Mason Mount sẽ tiếp tục được ra sân ở trận gặp Liverpool tới đây. Theo nhiều người hâm mộ đội bóng áo xanh, Lampard đã quá ưu ái tiền vệ trẻ này.

Một người viết: "Có phải Lampard đang bị ám ảnh về Mount không?"

Người khác nói thẳng: "Lampard lại tiếp tục nói về Mount. Tôi khẳng định anh ấy đang giấu một điều gì đó."

"Sự ám ảnh của Lampard về Mount sẽ bắt đầu cho thất bại của anh ấy. Tôi không chỉ trích Mount, cậu ấy là một cầu thủ rất hứa hẹn, nhưng hiện tại mọi thứ chỉ có thế. Tôi thực sự mong Lampard, và cả chúng ta, sẽ không phải trả giá cho sự thiếu kinh nghiệm của anh ấy."

Video Lampard đáp trả sau khi Mourinho chê bai các cầu thủ trẻ:

Hoài Thu | 10:30 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục