"Cầu thủ Man Utd đó cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp, không kỷ luật"

13:07 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jamie O'Hara đã có những chia sẻ về tài năng người Anh.

 

Juan Mata nói về Greenwood 

Triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hàng loạt tài năng trẻ tại Manchester United. Mà trong số đó, đáng chú ý nhất phải kế đến Mason Greenwood - người vừa góp mặt trong danh sách đề cử cho danh hiệu Cậu bé Vàng năm nay.

Trước đó, Greenwood đã liên tiếp phá vỡ những kỷ lục ghi bàn của một cầu thủ trẻ tại Man United, và dần dần anh cũng trở thành "đứa con cưng" trong mắt CĐV Quỷ đỏ. Song, Greenwood có vẻ như đang muốn trở thành "bad boy" với nhiều scandal không đáng có bên ngoài sân cỏ.

O'Hara on Greenwood  - Bóng Đá

 Greenwood đang đối mặt với làn sóng chỉ trích. 

Sau bê bối gây chấn động trên ĐT Anh, thì mới đây Greenwood còn được cho là đã làm HLV Ole Gunnar Solskjaer "nóng mặt" vì thái độ không đúng mực trong thời gian qua. Chia sẻ về việc này, cựu danh thủ Jamie O'Hara nói với talkSPORT:

"Thật không chuyên nghiệp, đặc biệt là ở một câu lạc bộ như Manchester United. Greenwood sẽ bị họ kỷ luật, nhưng đây không phải là vấn đề."

“Đó là một bài học cho Greenwood, cậu ấy chỉ mới 19 tuổi, là một chàng trai trẻ và sẽ mắc sai lầm. Nhưng bạn phải giữ kỷ luật, ngày này qua ngày khác, đến tập muộn là cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp."

“Greenwood cần phải dừng ngay việc này lại. Vì tôi nghĩ, nếu bạn cẩu thả trong cách hành xử bên ngoài đường pitch, thì cuối cùng nó cũng sẽ bắt đầu xuất hiện trên sân cỏ.”

Huỳnh Phong | 12:37 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục