"Cậu ấy vẫn là cầu thủ hay nhất trong lịch sử"

07:26 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã kết thúc tại Paris với chiến thắng không quá bất ngờ.

Như vậy, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã khép lại ở Paris, với chiến thắng không quá bất ngờ dành cho Lionel Messi. Siêu sao người Argentina chính thức trở thành cầu thủ có số bóng vàng nhiều nhất trong lịch sử (6 lần). Qua đó, vượt mặt đại kình địch Cristiano Ronaldo, người đã không tham dự buổi lễ và cũng chỉ về thứ 3 ở cuộc đua danh hiệu cá nhân lần này.

Năm 2019 không quá nổi bật với Lionel Messi, bởi anh chỉ cùng Barcelona đạt chức vô địch La Liga 2018/19. Thành tích nổi trội nhất của Messi chính là ghi được 50 bàn sau 51 trận cho Barcelona trong mùa giải 2018/19. Tiền đạo sinh năm 1987 vượt mặt cả Virgil Van Dijk, người đóng vai trò to lớn trong chiến dịch vô địch Champions League 2018/19 của Liverpool.

Việc Ronaldo bỏ lỡ danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 là điều hiển nhiên, bởi kể từ khi chuyển sang Juventus, CR7 dù vẫn đóng góp cho đội bóng thành Turin nhưng không còn quá toả sáng và đặc biệt như trước. Tuy nhiên, phát biểu trong một sự kiện của bóng đá Ý, Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo vẫn bất ngờ lên tiếng:

"Cristiano vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, bạn nên biết điều đó."

'Ronaldo is still the best ever!' - Agent Mendes backs Portuguese star following Messi's Ballon d'Or triumph - Bóng Đá

Jorge Mendes vẫn ủng hộ Ronaldo tuyệt đối.

Dù sao, với hành trình cạnh tranh kéo dài lên đến 1 thập kỷ cùng Lionel Messi, Cristiano Ronaldo cũng điền tên mình vào ngôi đền huyền thoại, trở thành một trong những siêu sao xuất sắc bậc nhất lịch sử làng túc cầu thế giới.

Xem tài năng của Ronaldo: 

Minh Trí | 06:40 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục