"Cậu ấy không cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi"

12:08 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnLời phát biểu từ chính HLV trưởng của ngôi sao đang được so sánh với 2 gương mặt hàng đầu làng túc cầu giáo.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin, cả HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate và cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher đều tin rằng, Raheem Sterling đang phát triển vượt bậc. Ngôi sao tấn công của Manchester City và đội tuyển Anh hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hàng đầu và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới.

Thực tế, kể từ khi rời Liverpool để đến Man City với rất nhiều hoài nghi, Raheem Sterling dần cho thấy bản thân có sự tiến bộ rõ rệt dưới bàn tay huấn luyện của thuyền trưởng Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nâng tầm "sát thủ" của Sterling rất nhiều, khiến sao trẻ ngày nào giờ đây chín chắn hơn và sở hữu lối chơi bóng khó chịu nhưng đầy hiệu quả.

Mặc dù vậy, phát biểu về việc liệu Sterling có đạt tầm Ronaldo và Messi hay không, chính HLV Pep Guardiola đã lên tiếng rất thẳng thắn:

HLV Pep Guardiola nói về tiềm năng của Sterling.

"Ngay bây giờ, cậu ấy không cùng đẳng cấp với Ronaldo và Messi. Nhưng trong tương lai, tôi muốn thấy điều đó."

"Đó là giấc mơ cho cậu ấy và tất cả mọi người ở đây."

"Còn hiện tại, chẳng một ai có thể so sánh với Ronaldo và Messi. Những gì mà họ làm mỗi tuần suốt nhiều năm qua thật đáng kinh ngạc và khó ai sánh bằng."

Xem HLV Pep Guardiola nói về Sterling và Ronaldo, Messi:

Minh Trí | 11:20 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục