Carlo Ancelotti giải thích lí do Bayern bại trận trước Atletico Madrid

07:03 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Carlo Ancelotti tỏ rõ sự không hài lòng về màn trình diễn của Bayern Munich trong thất bại 0-1 trên sân Atletico Madrid.

carlo-ancelotti-cropped_1bxozjxtstx1z17altntt5peej

 Ancelotti cho rằng Bayern Munich đã chơi bóng quá chậm. Ảnh: Internet.

Tại Vicente Calderon, Atletico Madrid đã giành thắng lợi thuyết phục trước Bayern Munich. Dù kiểm soát bóng ít hơn nhiều (37% so với 63% của đội khách), Atletico vẫn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và tung ra nhiều pha dứt điểm hơn. Sau khi Carrasco ghi bàn mở tỉ số ở phút 35, chút nữa đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, tiếc cho họ là Griezmann lại sút hỏng quả 11m.

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt, nhưng mấu chốt là hôm nay chúng tôi không đủ quyết liệt trong những pha tắc bóng, chúng tôi thiếu đi sự quyết đoán. Chúng tôi đã mất quá nhiều bóng và chơi quá chậm," Ancelotti than phiền.

"Đó là một trận đấu khó khăn, như chúng tôi dự đoán trước. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Chúng tôi đã mất bóng trong một vài tình huống và đã chịu phản công từ Atletico Madrid. Sau khi Atletico ghi bàn, tôi nghĩ rằng các học trò của tôi đã cố gắng để ngược dòng, nhưng chúng tôi đã thi đấu quá chậm, và đó là lý do tại sao chúng tôi không có cơ hội. Khi gặp Atletico, bạn phải thi đấu nhanh hơn và tận dụng cơ hội từng của mình.

Rõ ràng, bạn không thể vui khi thất bại. Bạn không bao giờ muốn thất bại. Nhưng điều chúng tôi cần làm lúc này là nhìn lại trận đấu, nhìn vào những gì chúng tôi đã làm tốt và không tốt, để hướng về phía trước. Mùa bóng chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội đứng đầu bảng và chúng tôi cần phải đánh bại Atletico ở trận lượt về."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:35 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục