Cantho Catfish vs Saigon Heat (19/7) - Đi tìm "bá vương"

16:28 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giữa Cantho Catfish và Saigon Heat tại nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ sẽ quyết định trực tiếp đến việc, đội bóng nào có thể chiếm giữ ngôi đầu bảng sau lượt trận ngày 19/7.

Hiện tại, vị trí "bá vương" tại VBA 2018 vẫn đang được nắm giữ bởi Cantho Catfish, đội bóng đã giành được 6 chiến thắng trong tổng số 7 trận đã đấu.

Các học trò của HLV Kevin Yurkus đang bắt nhịp rất nhanh với "guồng quay" khi họ đang là câu lạc bộ ghi điểm nhiều nhất giải đấu (trung bình 87.86 điểm/trận), trong đó, mỗi cá nhân trong đội hình chính đều đã đóng góp ít nhất 10 điểm sau mỗi lần ra sân.

Về phương án tấn công, đội bóng miền Tây đang sở hữu rất nhiều những chiêu thức đa dạng. Họ có thể triển khai bóng ở khu vực vòng ngoài trước khi kết thúc bằng những tình huống "ném 3 sát thủ" đến từ Lê Hiếu Thành hay Sang Đinh.

Khi đối thủ bố trí dàn hậu vệ vây ráp, "Hoàng Ca" hay Tâm Đinh sẽ ngay lập tức tỏa sáng bằng các tình huống qua người kỹ thuật trước khi "tàn phá" bảng rổ của đối phương bằng những tình huống dứt điểm chuẩn xác.

vba-1

Tâm Đinh (áo vàng) là một trong những ngôi sao có khả năng gây bùng nổ cao nhất bên phía Cantho Catfish. Ảnh: VBA. 

Còn nếu các đội bóng sử dụng chiến thuật kèm người gắt gao? De Angelo Hamilton sẽ xuất hiện và với "bộ công phu ném rổ" thượng thừa của mình, trung phong của Cantho Catfish thừa sức làm nên điều bất ngờ.

Thực tế đã chứng minh, trong hai chiến thắng vất vả nhất từ đầu mùa của đội bóng miền Tây trước Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes, De Angelo Hamilton luôn xuất hiện như một "người hùng" và đóng vai "hung thần" kết liễu đối thủ.

Tuy nhiên, thử thách dành cho thầy trò HLV Kevin Yurkus lần này lại là một đội bóng "thiên địch" thật sự với họ, tập thể cũng lấy sức mạnh tấn công làm chủ đạo và sở hữu dàn cầu thủ nhiệt huyết, năng nổ nhưng cũng không kém phần tài năng.

Đối thủ đáng sợ đó chính là Saigon Heat, câu lạc bộ đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng lên đến 75% (thắng 6/8 trận đã đấu).

vba-3

Saigon Heat (phải) là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm này có thể đánh bại Cantho Catfish. Ảnh: VBA.

Trong lần đối đầu gần nhất, đoàn quân của HLV David Singleton đã có một chiến thắng ấn tượng trước Cantho Catfish với tỷ số 89-74. Khi đó, các cầu thủ bên phía "Ông 30" thực sự đã khuất phục được những tay ném bên phía Cantho Catfish trong các tiết mục "đấu tay đôi".

Không những thế, "cặp đôi mới nổi" Tavarion Nix - Tim Waale đã có một màn trình diễn hoàn hảo và khiến "siêu nhân" De Angelo Hamilton của "Cá Basa" phải trải qua một trận đấu đáng quên.

Chạm trán lần này, cả hai HLV Kevin Yurkus và David Singleton đều đã chuẩn bị sẵn những phương án tối ưu nhằm khắc chế đối thủ.

Với "phần thưởng" lớn nhất là ngôi đầu bảng, nhiều khả năng các khán giả yêu bóng rổ sẽ được chứng kiến một màn so tài kịch tính, nảy lửa và hấp dẫn bậc nhất giữa hai đội bóng được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của VBA Regular Season năm nay.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 19/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ (sân nhà Cantho Catfish).

Đội hình dự kiến:

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Saigon Heat: Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh, Trần Đăng Khoa, Tim Waale, Tavarion Nix.

Dự đoán tỷ số: Cantho Catfish 94-93 Saigon Heat.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 15:40 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục