Cantho Catfish không có khái niệm "Anti Fan"

20:25 Thứ năm 30/11/2017 | 3

TinTheThao.com.vnHình ảnh những CĐV của Cantho Catfish tại NTĐ Đa Năng ngày hôm qua có lẽ điểm nổi bật và gây xúc động nhất với những ai đam mê và đang theo dõi VBA.

DSCF0614

 Toàn bộ NTĐ Đa Năng ngày hôm qua được phủ kín bởi một màu xanh đến từ những CĐV của Cantho Catfish. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0861

Mặc dù nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên nhà, thế nhưng Cantho Catfish lại có một ngày thi đấu hoàn toàn dưới phong độ. Ảnh: Duy Anh. 

DSCF0937

Nhận thất bại cay đắng 64-79, Cantho Catfish đã đánh mất đi rất nhiều lợi thế cho việc chinh phục chiếc cúp vô địch VBA lần đầu tiên, nỗi thất vọng được thể hiện rõ trên những trụ cột như Hamilton, Tâm Đinh, Sang Đinh. Ảnh: Duy Anh.

DSCF1085

 Đội nhà thất bại là thế nhưng nhìn cái cách mà các CĐV đón nhận thất bại và chia sẻ nỗi buồn cùng các tuyển thủ đội nhà có thế thấy được khán giả của Cantho Catfish tuyệt vời như thế nào. Ảnh: Duy Anh.

DSCF1053

Sang Đinh buồn bã trong vòng tay người hâm mộ. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0625

Nụ cười với một niềm tin mãnh liệt của 1 CĐV xinh đẹp khi Cantho Catfish vẫn còn một trận quyết định tại chung kết VBA diễn ra tại Hà Nội. Ảnh: Duy Anh.

DSCF1086

Một ngày thi đấu dưới phong độ của Tâm Đinh khi anh không thể hiện được nhiều, những khán giả tại NTĐ Đa Năng ngày hôm qua đã nán lại rất lâu để dành những lời chia sẻ động viên đến tuyển thủ này. Ảnh: Duy Anh.

DSCF0832

Cơ hội vô địch của Cantho Catfish vẫn còn đó nếu như họ thêm một lần nữa vượt qua mọi áp lực và tìm lại được bản lĩnh để giành chiến thắng tại Thủ đô trước đối thủ Thang Long Warriors. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:45 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục