Cầm hòa được Bayern, thuyền trưởng Leipzig buông lời thách thức

20:26 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Julian Nagelsmann đã tỏ rõ sự tự tin về đội bóng của mình sau khi cầm hòa được Bayern Munich.

Vòng 4 Bundesliga, trận cầu tâm điểm giữa Leipzig và Bayern Munich đã khép lại với tỉ số 1-1. Dù chỉ có 1 điểm trên sân nhà nhưng Leipzig đã có trận đấu hay trước nhà ĐKVĐ Bundesliga và họ cho thấy mình đủ năng lực để lật đổ đối thủ trong mùa giải năm nay. Về phần Bayern, "Hùm xám" có lý do để lo ngại nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương bởi đang xuất hiện rất nhiều đội bóng sẵn sàng cản đường thầy trò HLV Niko Kovac.

Sau khi cầm hòa được Bayern, HLV Julian Nagelsmann đã bày tỏ sự hài lòng về toàn đội. Trên trang chủ Bundesliga, chiến lược gia người Đức phát biểu:

"Chúng tôi là tập thể trẻ trung. Mặc dù vẫn còn vài vết gợn trong màn trình diễn của toàn đội nhưng chúng tôi sẽ tiến bộ qua từng ngày. Các cầu thủ rất có khao khát và chúng tôi sẽ tiến bộ hơn."

Julian Nagelsmann:

 Leipzig vừa cầm hòa được Bayern.

"Leipzig không phải là đội bóng duy nhất muốn lật đổ Bayern. Nếu chức vô địch là một điều ước thì đó chính là điều ước của tất cả mọi người ở câu lạc bộ. Tôi không muốn có sự cam kết với bản thân về danh hiệu vô địch vì nó tương đối khó để giành được."

Lúc này, Leipzig đang có phong độ khá tốt ở Bundesliga. Sau 4 vòng, thầy trò Nagelsmann đứng đầu bảng xếp hạng với 10 điểm trong tay, hơn Dortmund 1 điểm và Bayern 2 điểm.

Video pha cứu thua của Neuer trước Leipzig:

Lữ Phong | 19:45 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục