Bremen 2 - 3 Bayern: "Hùm xám" hẹn Leipzig ở chung kết cúp quốc gia

14:26 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có chiến thắng 3-2 trước Werder Bremen để giành tấm vé cuối cùng lọt vào vòng chung kết cúp quốc gia Đức.

Tại vòng bán kết cúp quốc gia Đức, Bayern Munich chạm trán với bại tướng vừa bị họ đánh bại cuối tuần rồi, Werder Bremen. Nếu giành chiến thắng trước Bremen, thầy trò Niko Kovac sẽ lọt vào trận chung kết và tràn trề cơ hội ăn được cú đúp danh hiệu quốc nội trong mùa giải này.

Với quyết tâm lớn như thế, không quá khó để "Hùm xám" thể hiện sức mạnh của mình. Ngay trong hiệp 1, đội bóng sô 1 nước Đức đã có bàn khai thông thế bế tắc nhờ công của Robert Lewandowski ở phút thứ 36.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga chẳng hề tỏ ra nao núng và họ tiếp tục gia tăng cách biệt ở phút thứ 63 khi lần này, Muller là người có tên trên bảng điện tử.

Bremen 2 - 3 Bayern:

Muller góp công giúp Bayern vào chung kết.

Dẫu vậy, kịch tính của trận đấu bắt đầu từ đây, đội nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong 1 phút để san bằng cách biệt. Và rồi khi khi trận đấu còn 10 phút, Lewandowski cũng kịp hoàn thành cú đúp và qua đó đem về chiến thắng kịch tính cho đội nhà.

Đánh bại Bremen ở vòng 4 đội, đoàn quân của HLV Niko Kovac sẽ đối đầu với Leipzig trong trận đấu cuối cùng nhằm tìm ra chủ nhân ẵm danh hiệu cúp quốc gia Đức.

Lữ Phong | 13:30 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục