BLĐ duyệt chi, 7 cái tên trong kế hoạch cải tổ của Solskjaer lộ diện

12:12 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ chi tiêu mạnh tay nhằm cứu vãn một mùa bóng thất bát.

Mùa Hè 2019, Man Utd chi ra 150 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh. Tuy nhiên, kết quả mà họ có được cho đến thời điểm này chỉ để lại nỗi thất vọng.

Ole Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực lớn, tuy nhiên, ông vẫn được hội đồng quản trị Man Utd ủng hộ và sẽ hỗ trợ tối đa bằng cách chi tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Man Utd's seven-man transfer shortlist as Ole Gunnar Solskjaer looks to rebuild - Bóng Đá

 John McGinn là 1 trong những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Theo ESPN, bảy cầu thủ mà Quỷ đỏ quan tâm là Mario Mandzukic, John McGinn, James Maddison, Callum Wilson, Declan Rice, Moussa Dembele và Ivan Rakitic.

Phần lớn những rắc rối mà Man Utd phải chịu xuất phát từ việc họ không thể ghi bàn. Trong 5 trận gần nhất, hàng công của Solskjaer chỉ có 2 lần lập công. Kể từ thắng lợi 4-0 trước Chelsea ngày mở màn Premier League, Quỷ đỏ chưa có trận nào ghi được hơn 1 bàn. Mandzukic, Wilson hoặc Dembele sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng thiếu đi một tiền vệ làm bóng tốt. Rakitic, Maddison hoặc McGinn sẽ là sự lựa chọn chất lượng, dù Barcelona, Leicester và Aston Villa chưa sẵn sàng để họ ra đi.

Cuối cùng, với Rice, khả năng phòng ngự từ xa nơi tuyến giữa của Man Utd sẽ được cải thiện nhiều, khi Nemanja Matic sa sút, còn Fred thì chỉ để lại nỗi thất vọng tại Old Trafford.

Tài năng của Maddison:

Minh Tuấn | 11:19 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục