Bị thét giá “quái vật vòng cấm” 94 triệu bảng, Liverpool chùn chân

15:28 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield gặp khó khăn trong việc chiêu mộ một chân sút từ Ligue 1.

Liverpool sớm trở thành cựu vương Champions League sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội. Những thất bại trước đó trên sân của Watford hay Chelsea đã chỉ ra rằng, The Kop không thể thắng mãi. Lối chơi của họ rồi cũng sẽ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy Jurgen Klopp cần phải thay đổi, và cụ thể là tăng cường lực lượng cho CLB.

Để làm mới hàng công, Livepool đưa Victor Osimhen vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ. Chân sút 21 tuổi đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lille khi ghi 18 bàn và đóng góp 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Việc Osimhen lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn là điều dễ hiểu.

Liverpool muốn chiêu mộ Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen rơi vào tầm ngắm của Liverpool.

Sau khi bán Nicolas Pepe cho Arsenal với giá 72 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái, Lille hoàn toàn nhận thức được rằng các ông lớn sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ trụ cột của họ. Theo Le10Sport, Les Dogues mong muốn nhận được 94 triệu bảng từ Osimhen, biến cầu thủ người Nigeria thành thương vụ đắt nhất trong lịch sử CLB này từng bán.

Con số mà Lille yêu cầu khiến Liverpool chùn chân, bởi chi ra 94 triệu bảng cho một ngôi sao còn ở dạng tiềm năng là khá rủi ro. Cũng không có gì đảm bảo Osimhen sẽ cạnh tranh được một suất đá chính trên hàng công khi mà bộ ba Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino đang chơi ổn định.

Klopp khẳng định sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

Endo | 14:52 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục