Bị Monaco "trói chân" kịch tính, Neymar lên tiếng nói thẳng 1 điều

14:20 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnNeymar vừa phát biểu cảm nghĩ của mình sau trận hòa đầy kịch tính trước AS Monaco.

Rạng sáng nay, PSG có cuộc tiếp đón AS Monaco. Những tưởng với thực lực vượt trội, gã nhà giàu nước Pháp sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm nhưng kịch bản trên sân đã chỉ ra điều ngược lại. Neymar là cái tên khai thông thế bế tắc trước khi Gelson Martins và Wissam Ben Yedder tỏa sáng giúp Monaco dẫn trước. Màn rượt đuổi tỉ số tiếp tục căng thẳng khi Fode Ballo-Toure phản lưới nhà và Neymar hoàn tất cú đúp từ chấm 11 mét. 

Sang hiệp 2, bàn thắng không còn đến dồn dập như 45 phút đầu tiên. Đến phút thứ 70, Islam Slimani lập công gỡ hòa cho đội bóng chủ quản. Kết quả chung cuộc là 3-3 và NHM đã chứng kiến một trận cầu đầy mãn nhãn. 

Neymar Jr (Paris Saint-Germain forward)

 Cú đúp của Neymar không thể giúp PSG có chiến thắng.

Đây là kết quả bất ngờ bởi PSG đang thể hiện phong độ cao tại Ligue 1 suốt thời gian qua. Sau trận đấu, Neymar với cú đúp lập được đương nhiên cảm thấy nuối tiếc vì trận hòa này, trích dẫn từ trang chủ PSG:

"Đó là một trận đấu hay và là bài kiểm tra chất lượng cho PSG. Đây không phải là màn trình diễn xuất sắc nhất của toàn đội nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu hay hơn đối thủ nên xứng đáng giành điểm. Thế nhưng, đây là bóng đá mà, không phải mọi thứ lúc nào cũng hoàn hảo."

VIdeo Neymar xử lý rabona đầy điệu nghệ:

Lữ Phong | 13:22 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục