Bayern xin CĐV 1 euro để làm điều kỳ diệu

09:39 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã khiến nhiều người bất ngờ khi tăng giá vé lên 1 euro. Nhưng đằng sau quyết định này của Hùm Xám là cả một câu chuyện cảm động.

So với các giải đấu khác tại châu Âu, Bundesliga là nơi mà giá vé vào xem các trận đấu thuộc hàng thấp nhất. Cụ thể nếu so với giá vé trung bình vào xem một trận đấu tại Ngoại hạng Anh là 36 euro, thì con số này tại Bundesliga chỉ là 14.

Bayern xin CĐV 1 euro để làm điều kỳ diệu - Bóng Đá

 

Với những đội bóng lớn như Bayern, để có thể khuyến khích các CĐV tới sân nhiều hơn, giá vé thấp nhất mà họ đưa ra cũng chỉ là 78 bảng. Tuy nhiên trong thời gian tới, giá vé để xem các trận đấu của Hùm Xám sẽ có một sự điều chỉnh tăng nhẹ.

Cụ thể Bayern đã thông báo giá vé vào sân xem các trận đấu tại Allianz Arena sẽ được tăng lên 1 euro. Tuy nhiên lý do dẫn đến động thái này của Hùm Xám không phải là vì muốn tăng lợi nhuận, mà là vì muốn gây quỹ hỗ trợ cho FC Tuetonia.

FC Tuetonia là một đội bóng địa phương tại Đức. Cuối năm qua, toàn bộ trụ sở của CLB này đã bị thiêu rụi hoàn toàn trong biển lửa. Tổng thiệt hại được ước tính trong vụ hỏa hoạn này là 250.000 euro. Để giúp FC Tuetonia có thể kinh phí duy trì hoạt động của đội bóng, Bayern đã quyết định 'xin' các CĐV thêm 1 euro/vé.

Video phong độ của Bayern trong mùa giải năm nay

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục