Bayern tiếp tục "dằn mặt" Mueller

16:02 Thứ năm 19/01/2012

Tờ Sport Bild hôm qua đã tiết lộ rằng một trợ lý kỹ thuật của Bayern từng chỉ trích Thomas Mueller do luyện tập thiếu nỗ lực.

Chuyên gia này cho biết Mueller thường hăng hái tại đội tuyển Đức hơn khi khoác áo Bayern. Điều này làm dấy lên suy luận rằng Mueller không có tên trong đội hình chính trong hai trận đấu gần đây ở Champions League do Bayern muốn “dằn mặt”.

Mueller bị chỉ trích vì lười tập - Getty

Hồi cuối tháng 12, Mueller đã tỏ ra không thoải mái khi liên tục bị đẩy sang cánh trong khi chỉ muốn được thi đấu ở khu vực trung tâm, phía sau trung phong cắm. Mueller cho biết tại đội tuyển Đức, tuy xuất phát ở vị trí tiền vệ phải nhưng cầu thủ này thường xuyên đảo vị trí với hộ công Mesut Oezil, một cầu thủ thuận chân trái.

Mùa trước, Mueller thi đấu ở vị trí hộ công nhưng ở lượt đi vừa qua, cầu thủ này phải dạt sang cánh phải trám chỗ Arjen Robben, nhường vai trò dẫn dắt cho Toni Kroos. Phải đến cuối lượt đi, khi Kroos lùi xuống đá thay Bastian Schweinsteiger dính chấn thương và Robben trở lại, Mueller mới được thi đấu ở trung tâm.

Chỉ tính tại Bundesliga, năm ngoái, khi được thi đấu ở vị trí sở trường, Mueller đã ghi 12 bàn và có 13 pha kiến tạo. Còn mùa này, dù có 7 pha dọn cỗ nhưng Mueller mới nổ súng 2 lần.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục