Bayern hòa thót tim, CĐV Arsenal cảm thấy hư cấu

00:06 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐè bẹp Arsenal không thương tiếc nhưng Bayern Munich lại suýt sẩy chân trước Hertha Berlin được đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã vùi dập Arsenal với tỷ số 5-1 trên sân nhà Allianz Arena. Với chiến thắng này, Bayern đã đập tan mọi hy vọng đi tiếp của Pháo thủ và khiến CĐV của đội bóng thành London cảm thấy buồn bã.

Tuy nhiên, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã hòa thót tim trước Berlin nhờ bàn thắng của Robert Lewandowski ở phút cuối cùng. Kết quả này không những làm bất ngờ CĐV Hùm xám, nó còn khiến những NHM Arsenal không thể tin vào mắt mình.

Bayern hòa thót tim, CĐV Arsenal cảm thấy hư cấu - Bóng Đá

 Bayern bị Hertha cầm chân đáng tiếc.

Một Bayern thi đấu thăng hoa trước Arsenal đã thay đổi quá đột ngột, rất nhiều CĐV Arsenal đã chia sẻ sự bất ngờ của mình trên trang cá nhân.

Người dùng Lewis cho biết: “Hertha Berlin đã chỉ ra Bayern đang làm không tốt, mặc dù trước đó Arsenal đã khiến chúng ta tưởng rằng họ rất mạnh.” Trong khi Aficionado nhấn mạnh: “Bayern suýt thua hôm nay chứng tỏ là Arsenal yếu như thế nào.” Fabi bồi thêm: “Arsenal nên nhìn vào Hertha để biết cách ‘tắt điện’ Bayern.”

Trên thực tế, dù có học theo cách Hertha Berlin để đánh bại Bayern ở trận lượt về thì Arsenal cũng khó lòng đi tiếp bởi khoảng cách hiện tại là quá lớn.

Video những bàn thắng trong trận hòa của Bayern trước Hertha

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:15 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục