Bayern đón tin sét đánh, mất hậu vệ phải số 1 cho Champions League

10:26 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đón nhận hung tin liên quan đến vấn đề nhân sự.

 

Video mùa giải 2019/20 của Pavard tại Bayern Munich

Bayern Munich đã hoàn tất việc giành danh hiệu cú đúp quốc nội. Giờ là thời điểm gã khổng lồ xứ Bavaria hướng đến Champions League. Lần gần nhất Die Roten vô địch giải đấu này là vào mùa giải 2012/13. Năm nay, Bayern đang đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết khi đã đánh bại Chelsea 3-0 tại trận lượt đi.

Để chuẩn bị cho màn tái đấu, thầy trò HLV Hansi Flick tỏ ra rất hăng hái trong việc tập luyện vào khoảng thời gian vừa qua. Các cầu thủ trụ cột hiện có trạng thái sung mãn. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn chào đón sự trở lại của hàng loạt cái tên gặp chấn thương. Rõ ràng, đội bóng nước Đức đang có đầy đủ con người tốt nhất để thi đấu ở Champions League.

Bayern announce that Benjamin Pavard has suffered a ligament injury - Bóng Đá

 Pavard vừa gặp một chấn thương.

Song, điều lý tưởng ấy sẽ không thành sự thật bởi Bayern vừa chính thức xác nhận Benjamin Pavard đã dính chấn thương dây chằng trái. Theo thông tin từ BILD, vấn đề này sẽ khiến hậu vệ người Pháp ngồi ngoài 6 tuần.  Điều đó đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2018 sẽ vắng mặt trong chặng đường còn lại tại Champions League.

Đây là tổn thất nghiêm trọng dành cho Bayern khi Pavard là hậu vệ số 1 tại câu lạc bộ. HLV Hansi Flick cần phải chấm cái tên thay thế để giải quyết bài toán này.

Lữ Phong | 09:28 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục