Không làm điều này, Boateng có nguy cơ bị "tống khứ" khỏi Bayern

14:40 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnBoateng đã có một mùa giải tương đối ổn định tại Bayern Munich dưới thời Hansi Flick, nhưng có một quyết định khó khăn cần phải được đưa ra.

Tương lai của hậu vệ 31 tuổi tại Bayern vẫn không chắc chắn, dù anh đã thi đấu không tệ dưới dự dẫn dắt của HLV Flick. Theo báo cáo mới đây từ SportBild, đã có một vài sự lựa chọn về tương lai được CLB nước Đức đưa ra dành cho Boateng.

Tương lai của Jerome Boateng ở Bayern có thể đi theo một hướng mới - Bóng Đá

 Tương lai của hậu vệ người Đức hiện vẫn rất u ám.

Theo nguồn tin trên, cầu thủ người Đức có thể lựa chọn gia hạn với Bayern cho đến năm 2021. Thuyền trưởng của Hùm xám rất hài lòng với màn trình diễn đến từ Boateng trong mùa bóng này. Sự góp mặt của anh trong CLB được tăng thêm nhờ những chấn thương của Niklas Sule and Lucas Hernandez.

Dù Boateng đã tận dụng tối đa cơ hội của mình, lãnh đạo Bayern vẫn cho rằng bán anh ngay kỳ chuyển nhượng này phương án tốt nhất. Họ cảm thấy những thể hiện của hậu vệ sinh ra tại Berlin trong mùa này sẽ khiến giá trị của anh được tăng lên trên bàn đàm phán.

Hiện tại, Bayern vẫn còn đấu trường Champions League để chinh phục. Sule đánh dấu sự trở lại của mình trong trận giao hữu thắng Marseille 1-0 của Hùm xám. Vậy nên có lẽ anh sẽ tiếp tục được sử dụng. Dù Flick không để anh đá chính ngay từ đầu thì khả năng được vào sân của Sule cũng cao hơn Boateng. Tương tự là trường hợp của David Alaba, người cũng đang có tương lai không rõ ràng ở Allianz Arena.

Việc Boateng có tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria nữa hay không phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của anh ở Champions League sắp tới, và cùng với đó là sự lựa chọn về chiến thuật của HLV Flick.

Dương Quang | 14:10 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục