Đội bóng đến từ “Lục địa đen” vô địch giải phủi lớn nhất Sài Gòn

17:57 Thứ ba 18/09/2018 | 1

Cuối tuần qua giải Thiên Long League 2018 đã chính thức khép lại trên sân Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Sau ba lần trắng tay ở giải đấu phong chào số 1 Việt Nam, đội bóng đến từ “lục địa đen” African Team Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vô địch.

Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi và kịch tính ở sân chơi phủi số 1 Sài Gòn, giải bóng đá Thiên Long League 2018  đã xác định được ngôi vô địch là đội bóng African Team Việt Nam. Đội bóng đến Phi châu đã có cùng 9 điểm như 2 đội xếp sau lần lượt là Bar 268 Mỹ Tho và Nghĩa Tình FC, tuy nhiên đại diện của “lục địa đen” đăng quang nhờ hơn các đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

 - Bóng Đá

Dù bận khá nhiều công việc thế nhưng bầu Tú - Chủ tịch hội đồng quản trị VPF vẫn có mặt để trao Cup vô địch cho African Team Việt Nam. Ảnh: ĐV.

Rất bất ngờ ở lượt đấu cuối cùng của giải, Đạt Vĩnh Tiến FC đưa ra quyết định rời bỏ cuộc chơi. Theo điều lệ của ban tổ chức, mọi kết quả liên qua của các đội bóng đến Đạt Vĩnh Tiến sẽ không được tính vào kết quả chung cuộc. Đây quả thực là điều không mong muốn của Bar 268 Mỹ Tho, African Team Việt Nam khi họ đang chiếm ưu thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trước lễ bế mạc, Nghĩa Tình FC và Trường Giang FC đã trình làng một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Thực tế, Nghĩa Tình FC dù đã chắc suất ở vị trí thứ 3 (huy chương đồng) nhưng họ vẫn tung ra đội hình mạnh nhất gồm nhiều cầu thủ từng ăn cơm chuyên nghiệp và khoác áo ĐTQG như Quang Hùng, Phát “đen” Trung Kiên, Hoàng Phương. Bên kia chuyến tuyến Trường Giang FC dưới sự chỉ đạo của cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn – Lưu Ngọc Hùng, đội bóng áo vàng chơi mạnh mẽ và quyết tâm.

Tuy nhiên, một ngày thi đấu quá xuất sắc của thủ môn CLB TP.HCM là Thanh Phú đã làm nãn lòng các cầu thủ chân sút Trường Giang FC, đặc biệt là hai pha cản phá luân lưu liên tiếp của thủ môn Thanh Phú. Chung cuộc Nghĩa Tình FC, đội bóng của HLV trẻ Nguyễn Thành Long Giang đã giành thắng lợi với tỉ số bất ngờ 3-0 trước Trường Giang FC.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ African Team Việt Nam tận hưởng niềm vui vô địch. Ảnh: ĐV.

Kết quả chung cuộc đội bóng đến từ “lục địa đen” African Team Việt Nam đăng quang ngôi vô địch, hạng nhì Bar 268 Mỹ Tho, hạng ba và phong cách thuộc về Nghĩa Tình FC. Giải thưởng cá nhân thuộc về đội trưởng Obi (African Team Việt Nam), cầu thủ xuất sắc là cầu thủ từng khoác áo Long An và SHB Đà Nẵng tại V-League, cầu thủ Diabate. Thủ môn Thanh Phú nhận giải thủ môn xuất sắc nhất trận đấu, thủ thành Quốc Việt là Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế mạc:

 - Bóng Đá

 Đội nhanh giải phong cách.

 - Bóng Đá

Nghĩa Tình FC đoạt hạng ba.

 - Bóng Đá

 Bar 263 Mỹ Tho -Tiền Giang đoạt ngôi nhì bảng.

 - Bóng Đá

Obi nhận giải vua phá lưới.

 - Bóng Đá

 Thủ môn xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ xuất sắc.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ vô địch.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đình Viên | 17:00 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục