Bắt chước bố, cậu hai nhà Becks "xăm" tên em lên cổ

13:45 Thứ tư 10/10/2012

Xuất hiện trước công chúng, cậu hai Romeo nhà Becks-Vic đã gây sốc khi khoe hình xăm tên em bé Harper trên cổ. Đáng chú ý hình xăm này có vị trí và kiểu cách giống y chang ông bố David.

Theo Daily Mail, hình xăm mới của Romeo bị báo chí phát hiện khi cậu đang cùng mẹ Victoria và anh em trong nhà đi mua sắm để chuẩn bị cho lễ hội hóa trang Halloween vào cuối tháng này. Cậu nhóc 10 tuổi đã bắt chước cả kiểu chữ và vị trí xăm giống y hệt ông bố, chỉ khác Becks là xăm thật còn Romeo là vẽ mực khá nhòe.

Trước đây, chính Becks đã tiết lộ Romeo là cậu bé có gu thời trang sáng nhất nhà. Để hình xăm nổi bật, Quý tử thứ 2 nhà Becks đã mặc một chiếc quần nâu và áo phông trắng trong khi anh cả Brooklyn và cậu em Cruz trông khá giản dị. Tuy chỉ là hình xăm giả nhưng Romeo đã cho mọi người thấy niềm đam mê với những tác phẩm “họa bì”.

Ngoài việc đam mê hình xăm, Romeo cũng thích đá bóng giống bố và cậu hai nhà Becks là một tín đồ trung thành của Arsenal, trong khi cậu cả Brooklyn và em trai Cruz lại rất yêu Man United.

Mới đây có thông tin Vic đang mang bầu đứa bé thứ 5 cho Becks. Tuy nhiên, với việc mặc áo khá chật và đi giày cao gót, có vẻ như Vic vẫn chưa sẵn sàng lắm trong việc công bố thông tin trên.

Chùm ảnh Vic đưa các con đi sắm đồ Halloween

So với ông bố, hình xăm của Romeo khá mờ và nhòe
Bị đồn là đang mang bầu đứa bé thứ 5 nhưng Vic vẫn diện chiếc váy bó và đi giày cao gót
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục