Barca nhọc nhằn đánh bại M’Gladbach

04:06 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnĐể đội chủ nhà dẫn trước trong hiệp một vì sai lầm của Busquets, thế nhưng Barcelona đã kịp ghi cho mình 2 bàn thắng trong hiệp hai để lội ngược dòng thành công.

Trái với dự đoán, Alcacer được ra sân ngay từ đầu, hợp với Suarez và Neymar tạo thành cây đinh ba trên hàng công.

Ngay ở phút thứ 3, bóng chạm tay Pique trong vòng cấm nhưng trọng tài đã bỏ qua vì tình huống diễn ra quá nhanh.

Phút thứ 11, Suarez có pha che chắn cực kì khôn ngoan loại bỏ 2 hậu vệ đội chủ nhà, thế nhưng cú sút bằng chân trái trong tư thế đối mặt của anh lại đi quá mạnh.

4

 

Chỉ 10 phút sau đó, Neymar có pha xử lý khéo léo trước khi tung ra đường chọc khe thông minh cho Suarez băng xuống, đáng tiếc đường căng ngang của cầu thủ người Uruguay cho Alcacer bị hậu vệ đội chủ nhà kịp lao về cản phá.

Barca dồn ép liên tục, thế nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng thủ chơi cực kì kỷ luật của đội chủ nhà.

Phút 34, M’Glahbach bất ngờ có bàn mở tỉ số. Xuất phát từ pha mất bóng của Sergio Busquets ở giữa sân, các cầu thủ chủ nhà tổ chức phản công rất nhanh và Thorgan Hazard đã kết thúc pha bóng bằng tình huống dứt điểm cận thành làm tung lưới Ter Stegen từ đường căng ngang của đồng đội. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

2

 

Những phút còn lại, cả hai bên đều tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho đội chủ nhà.

Hiệp hai bắt đầu, các cầu thủ Barca liên tục dồn ép đối thủ để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 54, Rafinha được tung vào sân để thay cho Alcacer chơi khá mờ nhạt. Chỉ 5 phút sau đó, Rakitic cũng bị thay thế bởi Arda Turan.

Sự thay đổi người của đội khách liền phát huy hiệu quả. Phút 65, Neymar có đường chuyền thông minh, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đội chủ nhà trước khi Arda Turan tung cú sút uy lực ở cự ly gần, cân bằng tỷ số 1-1.

3

 

Đến phút 73, Suarez tung cú sút từ pha đá phạt góc của Neymar, thủ thành Sommer đã không thể ôm gọn bóng, tạo điều kiện cho Gerard Pique lao vào đá bồi, nâng tỷ số lên 2-1.

1

 

Những phút còn lại, đội chỉ nhà M’Glahbach nỗ lực dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng họ không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Stergen. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Barcelona.

Chung cuộc: M’Gladbach 1-2 Barcelona

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả Champions League ngày 29/09

ltd

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:00 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục