Barca chọn ngày lành tháng tốt, "gả" mục tiêu số một của Man Utd

08:35 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đã chốt thời điểm bán ngôi sao thất sủng để giải phóng quỹ lương.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, ngoài kế hoạch chiêu mộ thêm một vài ngôi sao để bổ sung chất lượng đội hình, Barcelona chắc chắn sẽ thanh lọc lực lượng nơi tuyến giữa - khu vực đang cho thấy sự quá tải về mặt nhân sự.

Kể từ khi chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng người Hà Lan, Frenkie de Jong từ Ajax đồng thời trao cơ hội ra sân cho những tài năng trẻ từ đội B như Carles Alena hay Riqui Puig, đội bóng xứ Catalan gần như không thể tạo được cơ hội ra sân đồng đều cho tất cả các ngôi sao tuyến giữa của họ.

Barcelona are open to Ivan Rakitic departure in January - Bóng Đá

 Rakitic không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Vì vậy, Blaugrana buộc phải giải phóng không gian ở khu vực này để phân bố thời gian ra sân hợp lý hơn cho các cầu thủ còn lại đồng thời giải phóng bớt quỹ lương. 

Được biết, cái tên đầu tiên lọt vào danh sách "thanh trừng" của đội bóng xứ Catalan đó chính là Ivan Rakitic. Dù từng đem lại nhiều đóng góp cho Barca suốt thời gian vừa qua, nhưng giờ đây tiền vệ người Croatia đã không còn nằm trong kế hoạch phát triển của CLB.

Do đó, theo nguồn tin từ Diario AS, phía Blaugrana dự định sẽ chia tay Rakitic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Đây là thông tin cực kỳ quan trọng đối với các CLB có dự định theo đuổi cựu cầu thủ Sevilla, đặc biệt nhất là Manchester United - đội bóng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh trong phiên chợ hè vừa qua.

Video tài năng của Rakitic: 

Trường Sơn | 08:05 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục