Báo châu Á nói 1 điều về CLB Hà Nội sau khi dừng bước tại AFC Cup 2019

18:03 Thứ tư 02/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports Asia đã có những nhận định xung quanh trận hoà không bàn thắng của CLB Hà Nội trên sân của April 25.

Đánh mất lợi thế sau trận hoà 2-2 trên sân nhà trước April 25, CLB Hà Nội đã thi đấu rất quyết tâm ở trận chung kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á. Tuy nhiên dù đã nỗ lực hết mình nhưng đương kim vô địch V-League vẫn không thể ghi được bàn thắng nào trên đất Triều Tiên và đành dừng bước tại AFC Cup 2019.

Báo châu Á nói 1 điều về trận hoà của CLB Hà Nội trên đất Triều Tiên - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia đưa tin về trận hoà không bàn thắng của CLB Hà Nội trên đất Triều Tiên.

Ngay sau trận đấu, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã đưa ra những nhận định: "April 25 khi trở về sân nhà đã có một trận đấu không quá khó khăn. Họ làm chủ thế trận, điều tiết trận đấu và tạo ra nhiều tình huống tấn công ở hiệp 1. Sang hiệp 2, CLB Hà Nội đã có những pha lên bóng đá chú ý nhưng không một lần sút tung lưới đối phương.

Hoà nhau 0-0 sau hơn 90 phút thi đấu, đại diện của bóng đá Triều Tiên đã giành tấm vé dự trận chung kết AFC Cup 2019 nhờ vào luật bàn thắng sân khách (họ hoà Hà Nội 2-2 tại Hàng Đẫy). Họ sẽ đã trận chung kết với đại diện của Lebanon là Al-Ahed cũng trên sân nhà Kim Nhật Thành vào ngày 02/11 tới. Như vậy, giấc mơ của CLB Hà Nội cũng chấm dứt nhưng dẫu sao đại diện của bóng đá Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh đáng nể phục ở đấu trường châu lục."

Đăng Huy | 17:35 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục