Bác sỹ tại Ligue 1 tự sát vì nhiễm Corona

07:21 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chấn động tại Stade de Remis vừa được công bố với cái chết của bác sỹ Bernard Gonzalez.

Đại dịch COVID-19 đang thật sự là nỗi ám ảnh của toàn thế giới, đặc biệt các nước châu Âu, nơi đang chứng kiến sự bùng phát dữ dội của con virus này.

Mới đây tại Pháp, làng túc cầu ở đây đã đón nhận một thông tin đầy chấn động khi bác sỹ Bernard Gonzalez đã quyết định tự kết liễu đời mình sau khi phát hiện dương tính với COVID-19. Sự tuyệt vọng của ông Gonzalez được đẩy lên đỉnh điểm khi ông phát hiện người vợ yêu thương của mình cũng không may nhiễm phải căn bệnh này.

Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, ông Bernard Gonzalez cũng đã để lại bức thư tuyệt mệnh để giải thích cho hành động tự sát của mình. Tuy nhiên phía cảnh sát cũng đã từ chối công bố nội dung bức thư.

Bác sỹ tại Ligue 1 tự sát vì dích Corona - Bóng Đá

 Bác sỹ Bernard Gonzalez đã tự sát sau khi phát hiện dương tính với Corona.

Trong khi đó thị trưởng thành phố Arnaud Robinet thì đã chia sẻ rằng: "Ông ấy là bác sỹ của CLB, một người tuyệt vời và luôn nhận được sự tôn trong của nhiều người."

"Tôi cảm nhận được những khó khăn mà gia đình và vợ ông ấy đã phải chịu đựng. Tôi biết ông ấy đã để lại bức thư tuyệt mệnh để giải thích về hành động của mình, tuy nhiên tôi sẽ bỏ qua nội dung bức thư đó. Tất cả những gì tôi biết đó là ông ấy là một người rất có trách nhiệm."

Nói về Ligue 1, giải đấu số 1 của nước Pháp cũng đã tạm hoãn vô thời hạn vì những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Corona lần này.

HLV Jurgen Klopp và thông điệp gửi đến các fan trong mùa COVID-19:

Kỳ Anh | 07:32 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục