Bà bầu Coleen vất vả với quý tử nghịch ngợm

15:59 Thứ bảy 27/10/2012

Đi mua sắm cùng mẹ, cậu bé Kai hiếu động chạy nhảy tung tăng khiến mẹ Coleen luôn phải để ý trông chừng.

Hôm đầu tuần, Coleen và bé Kai vui vẻ đi mua sắm ở gần nhà. Trời lạnh giúp bà xã Rooney che được bụng bầu nhờ áo khoác đen ấm áp. Bà mẹ trẻ rời khỏi cửa hàng rau quả với nhiều túi đồ trên tay.
Thích thú vì được ra ngoài cùng mẹ, bé Kai hiếu động chạy nhảy khắp nơi. Để giữ con trai khỏi chạy ra xa, Coleen túm mũ áo phao của bé kéo lại. Chỉ còn một vài ngày nữa, cậu nhóc sẽ tròn 3 tuổi và sang năm cậu có một đứa em.
Bé Kai đáng yêu còn xách đồ hộ mẹ đang mang bầu. Càng lớn, con trai của Rooney lại càng giống bố. Cậu bé kháu khỉnh này luôn gây chú ý mỗi khi ra ngoài cùng bố mẹ.
Tối 24/10, vợ chồng Rooney để con ở nhà, hẹn hò ăn tối tại nhà hàng Alma De Cuba. Coleen xinh tươi trong bộ váy đen để xõa tóc dịu dàng bước đi bên đức lang quân cũng mặc bộ quần áo tối màu.
Một ngày sau, Rooney khoe ảnh đón sinh nhật trên Twitter. Chân sút MU viết: 'Thức dậy với rất nhiều quà tặng ở bên cạnh và một chiếc bánh ngọt đáng yêu của Kai'. Rooney đón tuổi 27 một cách đơn giản, bình dị, không tổ chức tiệc ồn ào như mọi năm.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục