Arteta: "Arsenal sẽ thuyết phục cậu ấy ở lại, cầu thủ quan trọng nhất đội"

13:23 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đối mặt với khả năng đánh mất một trụ cột quan trọng.

Hai pha lập công mà Pierre-Emerick Aubameyang ghi được trong chiến thắng của Arsenal trước Everton vào đêm qua đã giúp chân sút này dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, với 17 bàn thắng, ngang bằng Jamie Vardy.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình. Tờ Reuters dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Aubameyang muốn chơi bóng tại những giải đấu lớn nhất, với những cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi phải giúp cậu ấy làm được điều đó. Cậu ấy cần phải cảm thấy thỏa mãn. Trước khi tôi tiếp quản Arsenal, tôi cũng có những câu hỏi về Aubameyang, nhưng cậu ấy đã thể hiện sự cam kết của mình."

arteta on aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang bùng nổ trở lại.

"Tôi rất hạnh phúc với Aubameyang. Cậu ấy đang ghi những bàn thắng quan trọng và với tư cách là một đội trưởng, Aubameyang đang đưa ra một hình mẫu tuyệt vời dành cho các cầu thủ khác, với cái cách mà cậu ấy tham gia phòng thủ."

Thời gian trước, Aubameyang thường được cho là mục tiêu số một của Barcelona để thay thế Luis Suarez. Mới đây, chân sút người Gabon còn lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Chia sẻ về vấn đề này, Arteta cho biết:

"Việc các câu lạc bộ lớn muốn có được Aubameyang là hoàn toàn đúng đắn, vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng, chúng tôi có thể thuyết phục được Aubameyang rằng Arsenal là nơi thích hợp dành cho cậu ấy."

"Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, không có nghi ngờ gì về tác động của cậu ấy trong đội bóng này. Chúng tôi sẽ phải thuyết phục Aubameyang ở lại câu lạc bộ."

Arteta nói về Aubameyang và Ceballos:

Huỳnh Phong | 12:53 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục