Arsenal hi sinh Guendouzi kèm theo 22 triệu bảng, thương vụ Partey đã có kết quả

12:50 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang muốn tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ của Arsenal.

Nhìn vào những màn trình diễn không ổn định của Arsenal trong mùa này, rõ ràng HLV Mikel Arteta sẽ có rất nhiều việc phải làm trong mùa Hè tới. Trước mắt, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang đau đầu với bài toán cải thiện đội hình bằng một nguồn ngân sách hạn chế.

Hiện tại, Arteta có kế hoạch ưu tiên nâng cấp hàng tiền vệ với mục tiêu hàng đầu là ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid - Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, nhưng Pháo thủ dự kiến sẽ không bỏ ra số tiền này do tài chính không cho phép, sau khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8.

Arsenal offers cash+Guendouzi for Partey - Bóng Đá

 Arteta khó lòng chiêu mộ Partey.

Theo tiết lộ từ Get France Football, đội chủ sân Emirates đã gửi đến Atletico một lời đề nghị bao gồm sự phục vụ của Matteo Guendouzi kèm theo 22,8 triệu bảng nhằm có được Partey. Dù vậy, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã thẳng thừng từ chối vì họ hoàn toàn không quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Về phần mình, Guendouzi cũng chẳng mấy hứng thú với việc chuyển đến Atletico, vì anh tin rằng mình có cơ hội khoác áo Barcelona trong tương lai.

Có thể thấy, Arsenal đang gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này và không loại trừ khả năng họ sẽ chuyển sang "kế hoạch B" với những mục tiêu dự phòng dành cho Partey.

Xem Arteta phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 12:20 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục