Arsenal có vị trí tệ nhất sau 25 năm, Arteta nói rõ 1 câu về chợ Hè

08:33 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có chia sẻ thật lòng về kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà.

Mùa giải 2019/20 này, Arsenal đã trình diễn bộ mặt tương đối thất vọng với những kết quả không mấy suôn sẻ. Đó là lí do khiến cho HLV Unai Emery phải ra đi để nhường chỗ cho Mikel Arteta. Tuy nhiên, câu chuyện cũng không khả quan hơn là bao dành cho CLB Bắc London.

Sau thất bại trước Olympiacos, The Gunner đã chính thức dừng bước tại Europa League. Mặt khác, Pháo thủ cũng gặp khó ở đấu trường Premier League. Vòng đấu 38 tới đây, đội chủ sân Emirates sẽ đối mặt với Watford, đồng thời có khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8.

Đó là thành tích tệ nhất của Arsenal sau 25 năm, đồng thời cũng là mùa thứ 4 liên tiếp CLB Bắc London không thể chen chân vào tốp bốn của giải đấu. Và khi chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Mikel Arteta cũng hé lộ những thông tin quan trọng về vấn đề chuyển nhượng của đội nhà. 

'Everything has to be so planned': Mikel Arteta warns Arsenal have 'no margin for error' - Bóng Đá

 Arteta sẽ phải làm nhiều điều để giúp The Gunner thay máu. 

"Chúng tôi biết rằng mình sẽ không được mắc bất kỳ sai lầm nào và mọi thứ phải được lên kế hoạch như vậy. Tôi phải nói rằng tôi rất tự tin với cách mà ban lãnh đạo cũng như chủ sở hữu tiếp cận ở thời điểm này. Đây là quá trình tuyệt vời để đưa CLB lên một đẳng cấp mới nhanh chóng.

Một khi chúng ta biết thêm chút thông tin gì đó về nơi mà đội bóng sẽ hướng đến, việc đưa ra những quyết định sẽ dễ dàng hơn nhiều", trang Daily Mail dẫn lời nhà cầm quân 38 tuổi. 

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà mùa 2019/20: 

 
Giang Nam | 07:35 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục