Ancelotti “khoe” sức hút cực lớn từ PSG

20:54 Thứ ba 17/01/2012

Tân HLV của PSG, Carlo Ancelotti tiết lộ rằng đã có rất nhiều người đại diện của các chân sút hàng đầu thế giới liên hệ với đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 nhằm được đầu quân cho gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp. Trong danh sách mà Ancelotti liệt kê, người ta có thể thấy Fernando Torres, Dimitar Berbatov, Carlos Tevez và Edison Cavani, những tiền đạo có “số má”.

Thực tế, không phải tới lúc này, PSG mới có sức thu hút khủng khiếp đối với các ngôi sao tầm cỡ. Kể từ khi được chuyển giao cho Qatar Investment Authority trong năm 2011, PSG đã sở hữu một tiềm lực tài chính vô cùng mạnh mẽ, biến họ trở thành một “Man City của Ligue 1”. Kết quả là PSG đã trở thành một tên tuổi đủ sức hấp dẫn những tên tuổi hàng đầu thế giới. Javier Pastore đã đặt chân tới sân Công viên các Hoàng tử với phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Pháp, 40 triệu euro.

HLV Carlo Ancelotti - Ảnh Getty

Sức hấp dẫn từ PSG càng lớn hơn nữa sau khi họ mời được HLV lừng danh Ancelotti, người từng hai lần vô địch Champions League với Milan, ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử. Chính vì vậy, thật dễ hiểu tại sao nhiều ngôi sao lớn muốn đầu quân cho đội bóng thành Paris này như tiết lộ của Ancelotti.

“Tôi đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại từ những người đại diện kể từ khi tôi ký hợp đồng với PSG. Họ đã đề nghị tôi ký hợp đồng với một vài tên tuổi rất lớn. Kể cả những người mới ký một hợp đồng lớn nào đó ở các nơi khác”, Ancelotti nói trên tờ La Gazzetta dello Sport. “Tất cả họ đều muốn tới đây. Đây là Paris, nơi có tiền bạc và một HLV danh tiếng. Bạn muốn biết tên tuổi của họ? Được thôi, tôi sẽ nói cho bạn biết đó là những ai, chính thức hoặc không: Tevez, Torres, Berbatov, Pavlyuchenko, Cavani, Llorente”.

Chiến lược gia người Italia cũng chia sẻ về bản hợp đồng thất bại của Chelsea, Torres. Theo Ancelotti, khi quyết định đầu tư vào Torres, Chelsea phải bán Drogba bởi chân sút người Bờ Biển Ngà có thể là nguyên nhân khiến “El Nino” không thể tỏa sáng ở Stamford Bridge.
Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục