Ancelotti đã sẵn sàng tống khứ bản HĐ kỷ lục của PSG

15:17 Chủ nhật 02/12/2012

Từng được kỳ vọng rất nhiều trước khi đặt chân tới Công Viên các Hoàng Tử nhưng hiện tại Javier Pastore đang khiến ngay cả một người nổi tiếng kiên nhẫn như HLV Carlo Ancelotti cũng không còn dám đặt niềm tin nơi anh.

PSG đã từng phải bỏ ra số tiền kỷ lục 43 triệu Euro để thuyết phục thành công Palermo nhả Javier Pastore hồi mùa Hè năm ngoái. Tất nhiên, cùng với khoản đầu tư khổng lồ đó, các ông chủ của sân Công Viên các Hoàng Tử cũng kỳ vọng ngôi sao người Argentina sẽ sớm tỏa sáng để mang về những thành công cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Trong quãng thời gian đầu, Pastore tỏ ra hòa nhập khá nhanh và anh liên tiếp lập công cho PSG tại Ligue 1. Thế nhưng, sau một thời gian phải vắng mặt vì chấn thương, cựu tiền vệ của Palermo đã đánh mất phong độ và anh chỉ còn là cái bóng so với chính mình cách đó chừng 1 tháng. Dưới triều đại của HLV Antoine Kombouare hay hiện tại là Carlo Ancelotti, Pastore đều thi đấu rất thiếu ổn định. Họa hoằn lắm ngôi sao người Argentina mới có được 1 trận đấu chơi ấn tượng.

HLV Ancelotti đang rất thất vọng với phong độ của Javier Pastore

Sau khi PSG tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào TTCN hồi Hè qua, Pastore đã bắt đầu phải nếm trải cảm giác ngồi thiền trên băng ghế dự bị nhiều hơn. Đích thân HLV Ancelotti mới đây cũng đã phải lên tiếng thể hiện sự thất vọng với phong độ của cậu học trò. "Pastore đã khiến tôi thất vọng với màn trình diễn của cậu ấy. Nhưng điều tôi kỳ vọng nhất chính là cậu ấy phải cảm thấy thất vọng với chính những gì mình đã thể hiện trên sân".

Hiện tại, đang có khá nhiều tin đồn cho rằng, Pastore đang tính đến phương án trở lại Serie A, mà điểm đến có thể là một trong hai đội bóng thành Milan. Trong khi Inter hoàn toàn có thể dùng Wesley Sneijder làm "món hàng" để trao đổi với PSG thì Milan cũng từng tuyên bố sẽ bỏ ra 20 triệu Euro để đón ngôi sao người Argentina trở lại đất nước hình chiếc ủng.

Chưa biết thật hư của những thương vụ trên ra sao nhưng có một điều mà Pastore có lẽ cần phải nỗ lực hết sức. Đó chính là cải thiện phong độ trên sân cỏ bởi chỉ có vậy, tiền vệ 23 tuổi mới có thể cho PSG và những đội bóng đang theo đuổi anh thấy giá trị đích thực của mình.

Q.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục