Ăn mừng phấn khích, Muller nghỉ thi đấu 7 tháng

19:20 Chủ nhật 20/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNicolai Muller là cầu thủ được NHM tung hô lẫn tiếc nuối tại vòng 1 Bundesliga.

Vòng 1 Bundesliga, Hamburg SV đón tiếp Augsburg trên sân nhà và các CĐV của họ đã được ăn mừng từ rất sớm. Phút thứ 8, đường tạt bên cánh phải của  Walace tạo điều kiện cho Muller dứt điểm một chạm mở tỷ số.

Ăn mừng phấn khích, sao Bundesliga nghỉ thi đầu 7 tháng - Bóng Đá

 Muller đau đớn sau pha ăn mừng bàn thắng.

Ngay sau khi ghi bàn, Muller phấn khích chạy đến góc sân để ăn mừng trước khán giả. Anh đã xoay người vài vòng rồi nhảy lên trong sự vui mừng, tuy nhiên pha tiếp đất lại mang đến tai họa.

Muller ôm gối năm xuống sân trong sự đau đớn, các đồng đội ngơ ngác chưa biết chuyện gì xảy ra khi định ăn mừng cùng anh. Các bác sĩ ngay lập  tức có mặt để xem xét tình hình, cuối cùng kết luận Muller đã dính chấn thương đầu gối.

Sau trận, Muller đã được khám và kiểm tra kĩ lưỡng. Thật không may, anh dính chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối, thuộc loại chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 7 tháng. Gần như cả mùa giải này của Muller đã vứt đi.

Giám đốc thể thao Hamburg SV, ông Jens Todt nói: “Đây là cú sốc rất lớn cho đội bóng ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải.” Bàn thắng của Muller đã giúp Hamburg giành 3 điểm nhưng chẳng ai vui nổi khi mất một cầu thủ như anh.

Video pha ghi bàn, ăn mừng rồi chấn thương của Muller

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:00 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục