AC Milan đón tin vui từ Donnarumma

21:01 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn số 1 của AC Milan vừa khỏi bệnh chỉ sau vài ngày nhiễm.

Thời gian trước, AC Milan đã thông báo các cầu thủ Gianluigi Donnarumma, Jens Petter Hauge và Matteo Gabbia dương tính với virus corona. Trong số những cái tên này, sự vắng mặt của Donnarumma là đáng lo nhất với Milan bởi anh là thủ thành số 1 của họ nhiều năm qua.

Sau khi phải tiến hành cách ly, sao trẻ người Ý vắng mặt ở trận gặp AS Roma tại Serie A và trận Europa League với Sparta Prague. Rossoneri để Roma ghi đến 3 bàn, trong khi 4 trận đầu mùa họ chỉ để thua 1 bàn, qua đó có lần đầu tiên mất điểm ở giải quốc nội mùa này.

Lampard wants Rice, Havertz and a new goalie  - Bóng Đá

 Donnarumma là cái tên quan trọng với Milan.

Mới đây, AC Milan thông báo các cầu thủ này đều đã khỏi bệnh: "AC Milan xin thông báo Matteo Gabbia đã âm tính với Covid-19 và sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi trở lại các hoạt động thể thao."

"Thêm vào đó, Gianluigi Donnarumma và Jens Petter Hauge cũng đã có kết quả âm tính ở lần xét nghiệm sau. Cơ quan y tế địa phương đã được thông báo, cả 2 cầu thủ có thể trở lại sân tập."

Donnarumma và Jens Petter Hauge sẽ có thể ra sân ở trận gặp Udinese vào tối mai. Milan vẫn đang bất bại ở Serie A, đứng đầu BXH với 13 điểm sau 5 trận, hơn đội đứng sau 2 điểm. Họ cũng đã thắng 2 trận Europa League, ghi 6 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Những pha cứu thua đẳng cấp của Donnarumma:

 
Thanh Vũ | 20:03 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục