4 chữ kí có thể giúp Man Utd bay cao ở Champions League: Săn hàng của Jorge Mendes

18:00 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực để đánh chiếm trời Âu, Man Utd cần phải bổ sung thêm một vài trụ cột ở tháng Giêng tới. Ít nhất họ cũng cần tái lập thành tích lọt vào Tứ kết ở mùa trước.

1. Ruben Neves

Cách đây vài mùa bóng, cái tên Ruben Neves đã nổi lên như một tiền vệ trẻ có triển vọng của bóng đá châu Âu dưới màu áo Porto. Theo lời khuyên của người đại diện Jorge Mendes, Neves đã sang Championship chơi bóng để trao dồi kinh nghiệm. Cuối cùng, những thành quả mà tiền vệ người Bồ Đào Nha làm được trong màu áo Wolves đã được giới chuyên môn công nhận. 

4 chữ kí có thể giúp Man Utd bay cao ở Champions League: Săn hàng của Jorge Mendes - Bóng Đá

 Chiêu mộ Neves, gánh nặng của Matic sẽ được chia sẻ. 

Mùa này, Neves đã có 35 pha tắc bóng (51% trong đó thành công), thực hiện 29 đường cắt bóng. Không những thế, anh đã ghi được 2 bàn thắng sau 15 trận đấu và chuyền 57 đường chuyền trung bình mỗi trận. 

Cơ thể rắn chắc cùng khả năng điều phối tốt là một điểm cộng của Neves nếu đồng ý gia nhập Man Utd. Sự xông xáo của anh sẽ giải tỏa được áp lực đang đè lên vai Nemanja Matic. 

2. Kalidou Koulibaly

4 chữ kí có thể giúp Man Utd bay cao ở Champions League: Săn hàng của Jorge Mendes - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh các trung vệ liên tục gặp chấn thương hoặc mất phong độ, Quỷ đỏ cần tăng cường gấp một lá chắn thép trong tháng Giêng tới để cạnh tranh với các đối thủ trên nhiều mặt trận. 

Koulibaly là một cầu thủ được BLĐ Man Utd để mắt từ nhiều năm qua. Với việc Napoli không còn được dự Champions League năm nay có thể là chất xúc tác đẩy nhanh quá trình đàm phán của thương vụ này. 

Kinh nghiệm cùng thể hình lí tưởng của Koulibaly sẽ là lời giải ở hàng thủ mà Mourinho đi tìm bấy lâu nay. 

3. Ivan Perisic

4 chữ kí có thể giúp Man Utd bay cao ở Champions League: Săn hàng của Jorge Mendes - Bóng Đá

 Koulibaly là cầu thủ Mourinho cực kết. 

Sở dĩ, Man Utd luôn bị chê nhàm chán bởi khả năng luân chuyển bóng của họ quá chậm. Họ thiếu những cầu thủ tốc độ ở trên hàng công để tiếp bóng cho Lukaku. Đây cũng là lí do Mourinho cực kì kết Perisic nhưng nhiều lần chiêu mộ bất thành. 

Tương tự Napoli, Inter Milan cũng vừa rời Champions League một cách cay đắng. Nhiều khả năng, Nerazzurri sẽ không còn giữ được trụ cột của mình trong thời gian tới. Nếu Quỷ đỏ đưa ra một mức giá hợp lí, đại diện Italia có thể sẽ "nhả người" ngay trong mùa Đông. 

4. Ciro Immobile

4 chữ kí có thể giúp Man Utd bay cao ở Champions League: Săn hàng của Jorge Mendes - Bóng Đá

 

Cuối cùng, Man Utd cần tăng cường hỏa lực trên hàng công. Một mình Lukaku là không đủ để Man Utd chinh chiến trên nhiều mặt trận. Sự quá tải đã khiến tiền đạo người Bỉ không còn giữ được phong độ đỉnh cao như vài mùa đã qua. Immobile là một giải pháp hợp lí của Man Utd. Anh là vua phá lưới Serie A mùa trước, lại đang bước vào độ chín của sự nghiệp (28 tuổi). 

Rõ ràng, có sự phục vụ của tiền đạo ghi 41 bàn thắng trong 47 trận gần nhất, Mourinho sẽ an tâm phần nào. 

Những bàn thắng đẹp của Perisic: 

Ngọa Long | 14:34 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục