3 cách Man Utd có thể dùng Fernandes: Thay Pogba hay tiền đạo ảo?

18:58 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang ở rất gần Bruno Fernandes. Câu hỏi đặt ra là HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ dùng tiền vệ người Bồ Đào Nha như thế nào tại Old Trafford?

Thay thế Pogba?

Paul Pogba tiếp tục được liên kết với việc rời khỏi United vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đang được Real Madrid thèm muốn, và người đại diện Mino Raiola đã công khai thừa nhận: "Tất cả mọi người đều biết, Pogba đã sẵn sàng chuyển tới đội bóng khác. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn tất việc này. Ai cũng hiểu rõ cảm xúc của Pogba là như thế nào. Mọi người ở Man United, từ HLV đến chủ sở hữu, đều biết Pogba muốn gì."

 - Bóng Đá

 Fernandes sẽ đến Man Utd?

Sự xuất hiện của Fernandes với giá khoảng 70 triệu bảng có thể làm dịu đi sự ra đi của Pogba. Nếu Solskjaer để Quỷ đỏ chơi với đội hình 4-3-3 trong mùa bóng 2019/20, ngôi sao của Sporting Lisbon có thể được triển khai ở bên trái của hàng tiền vệ 3 người.

Fred hoặc Nemanja Matic có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ lùi sâu, còn Scott McTominay, Andreas Pereira hoặc Juan Mata sẽ được lựa chọn ở vị trí tiền vệ lệch phải.

Bộ đôi tiền vệ Longstaff - Fernandes

United cũng rất muốn đón ngôi sao của Newcastle, Sean Longstaff đến Old Trafford vào mùa hè này. Tiền vệ trung tâm trẻ người Anh đã gây ấn tượng với Tyneside mùa vừa rồi trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Cầu thủ 21 tuổi này thi đấu rất xông xáo, nhưng có kiểm soát và cho thấy tố chất thủ lĩnh, sự điềm tĩnh của mình. Khả năng chuyền bóng và xử lý bóng của Longstaff rất khoan thai, có gì đó giống Michael Carrick.

 - Bóng Đá

  Longstaff - Fernandes sẽ giúp Man Utd quên đi Pogba?

Longstaff được định giá khoảng 25 triệu bảng nhưng có thể được bán với giá rẻ hơn do sự rối ren đang diễn ra tại St. James' Park. Hai tiền vệ một công - một thủ Fernandes và Longstaff biết đây đấy lại là bộ đôi tiền vệ hoàn hảo của Man Utd ở hiện tại lẫn tương lai?

Tiền đạo thứ hai?

Khả năng săn bàn tuyệt vời của Fernandes có thể giúp anh chơi tốt ở vị trí này, ngay sau Marcus Rashford. Cần nhớ rằng mùa vừa qua, anh in dấu giày của mình vào 50 bàn thắng chỉ sau 53 trận đấu. Có Fernandes, Man Utd sẽ không phải lo lắng về khả năng ghi bàn và kiến tạo nơi hàng tiền vệ. 

Juan Mata và Jesse Lingard thường chơi ở vị trí tiền đạo thứ hai tại Old Trafford nhưng cả hai cái tên này đều thiếu đi sự sung mãn và không giỏi tạo đột biến.

Còn lại, khả năng Fernandes đá tiền đạo cánh là không cao, bởi thực tế, đội hình Quỷ đỏ đã có những chuyên gia đá cánh như Alexis Sanchez, Anthony Martial, Daniel James.

Minh Tuấn | 15:28 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục