2 bàn chưa đủ, "thiên thần sa ngã" tiếp tục reo rắc tai ương cho Man Utd

19:23 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnVừa qua, Man Utd đã bị một tay người cũ của mình nhấn chìm.

Như đã biết, vừa qua Angel di Maria chính là ngôi sao sáng nhất trong màn "làm gỏi" Manchester United của đại diện xứ sở lục lăng PSG. Tiền vệ người Argentina chính là người đã tung ra cả hai đường kiến tạo để những Kylian Mbappe và Presnel Kimpembe lập công. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả nhưng tai ương mà "thiên thần sa ngã" sẽ mang đến cho đội bóng cũ.

Cụ thể, câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ UEFA khi không thể bảo vệ Angel di Maria. Ngôi sao của PSG đã bị các cổ động viên đội chủ nhà la ó suốt cả trận, thậm chí các thành phần quá khích còn ném cả chai bia vào anh, theo The Independent.

Man United may be punished by UEFA for failing to protect Angel Di Maria - Bóng Đá

Di Maria có biệt danh thiên thần, nhưng với MU giờ anh là "thiên thần sa ngã".

Ở một diễn biến khác, vừa qua HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân ra yêu cầu chuyển nhượng ngay sau "đêm kinh hoàng" tại Old Trafford với phát biểu:

"Có thể thấy rõ sức mạnh của PSG khi họ tung những cầu thủ hôm nay vào sân. Thế nhưng quan trọng hơn, đó là đẳng cấp mà chúng tôi muốn đạt tới. Và để làm được điều đó, Man Utd chắc chắn sẽ phải chi tiền trong mùa hè để nâng cấp đội hình."

"Mùa tới, Man Utd sẽ phải là một đội hình tài năng, trẻ trung."

Anh Tú | 14:00 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục