18h30 ngày 03/05, Hà Nội FC vs Felda United: Chủ nhà buộc phải thắng

12:22 Thứ tư 03/05/2017

Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải dành chiến thắng, và chờ đợi một trong hai đội Johor Darul hoặc Ceres không thể dành 3 điểm.

Sau nhiều lần thất bại, Hà Nội FC rất quyết tâm vượt qua vòng bảng ở AFC Cup 2017. Thực chất, đại diện của Việt Nam đã có những bước tiến khá vững chắc. Nhưng trận thua đậm Ceres Neros ở lượt trận vừa qua đã khiến họ mất đi rất nhiều lợi thế. Hơn nữa, việc Hoàng Vũ Samson dính thẻ đỏ cũng là một tổn thất nghiêm trọng. Họ đã bị chính đối thủ cướp mất ngôi đầu và quyền tự quyết sau trận thua đó do kém ở thành tích đối đầu.

 - Bóng Đá

 Hà nội FC buộc phải giành chiến thắng trước Felda United.

Theo điều lệ, ở khu vực Đông Nam Á, 3 đội dẫn đầu 3 bảng F, G và H cùng với 1 đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp. Hiện nay, trên bảng xếp hạng các đội đứng nhì có thành tích tốt nhất, Johor Darul (bảng F, Malaysia) đang tạm dẫn đầu với 10 điểm, trong khi Hà Nội FC chỉ có 8 điểm. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải dành chiến thắng, và chờ đợi một trong hai đội Johor Darul hoặc Ceres không thể dành 3 điểm.

Trong trường hợp Hà Nội FC chỉ có một trận hòa, họ chỉ có thể đi tiếp nếu Tampines đánh bại Ceres ở trận đấu còn lại của bảng G. Có thể thấy, cơ hội đi tiếp của Hà Nội FC là khá ít. Đội hình của đội chủ nhà cũng đang bị tàn phá nghiêm trọng, họ thậm chí còn không có đủ 7 cầu thủ trên băng ghế dự bị. Có lẽ, các cầu thủ nên gạt bỏ áp lực đi tiếp và vào sân thi đấu thoải mái nhất giống Than QN ngày hôm qua. Chỉ có như vậy, đại diện thủ đô mới mong có một kết quả tốt.

Nếu chơi với đúng thực lực, đại diện của V.League không quá khó để đánh bại đội khách đến từ Malaysia, bởi phong độ của Felda Utd trong thời gian vừa qua không tốt. Hơn nữa, đoàn quân của ông Satiananthan cũng đã hết hy vọng tranh suất vào vòng knock-out nên động lực thi đấu của đội khách cũng không cao.    

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Hà Nội: Văn Công, Ngọc Đức, Silva, Văn Kiên, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Lương, Văn Quyết, Văn Thành, Moses, Loris.

Felda Utd: Farizal Harun, Nor Alais, Mootaz Jounadi, Lucas Cano,  Norshahrul Talaha,  Zah Krangar, Wan Haikal, Stuart Wark, Wan Afiq, Hadin, Mohd Yusof.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:07 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục