“100 triệu euro với Ronaldo quả là một món hời”

08:12 Thứ tư 13/02/2019 | 1

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, mới đây đã tiết lộ những thông tin thú vị xung quanh việc chiêu mộ Ronaldo, và chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Thời điểm này, Juventus vẫn đang thi đấu rất thăng hoa. Bianconeri ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Napoli đến 11 điểm. Tại UEFA Champions League, họ cũng đã sẵn sàng cho trận gặp Atletico Madrid tại vòng 16 đội.

Chiến công này ghi đậm dấu ấn của cả tập thể đội bóng thành Turin. Ở góc độ cá nhân, không thể không nhắc đến sự hòa nhập rất nhanh của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo mới.

 - Bóng Đá

 Các juventini đang mong chờ những danh hiệu cùng Ronaldo.

Những người yêu mến Juventus chắc hẳn đang cảm thấy nức lòng khi thấy chân sút người Bồ Đào Nha ngày càng thăng hoa. Và Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, cũng rất mãn nguyện với màn trình diễn của CR7.

Trong bài phỏng vấn gần đây với Gazzetta Dello Sport, ông đã tiết lộ những thông tin xoay quanh phi vụ chuyển nhượng này: “Chúng tôi đã có 1 cuộc họp tại Genova và nói về một số cầu thủ. Năm ngoái, chúng tôi đã mất Buffon và Higuain. Tôi đã nói với Chủ tịch Andrea Agnelli rằng có 2 cách để thúc đẩy đội bóng: mua Cristiano Ronaldo hoặc Mauro Icardi và khởi động một cơn bão chuyển nhượng đáng để kinh ngạc.

100 triệu euro cho CR7 là một món hời, không chỉ trong góc độ chuyên môn. Trên bình diện kinh tế, anh ấy đã tự trả tiền cho chính mình.”

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 18, Sandro Tonali được đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, Fabio Paratici cũng trả lời những câu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Juventus: “De Ligt chắc chắn là một trong những cầu thủ trẻ giỏi nhất. Vì vậy chúng tôi rất quan tâm đến cậu ấy.

Những cầu thủ người Italia mà tôi thích? Zaniolo, Chiesa, Barella và Tonali. Tonali là 1 siêu tiền vệ. Anh ấy thi đấu với sự chân thành, nhưng không thể sánh được với Pirlo.”

Faro | 07:15 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục