01h45 ngày 16/08, Hoffenheim vs Liverpool: Lỗ hổng hàng phòng ngự

09:26 Thứ ba 15/08/2017 | 1

Liverpool hành quân đến nước Đức trong tình trạng vô cùng bất ổn. Nếu như hàng công của Liverpool vẫn đang chơi hiệu quả thì hàng phòng thủ lại hoàn toàn ngược lại.

Sân: Rhein-Neckar-Arena

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 1/4:0 - 2.075

Tỷ lệ châu Âu: 2.97 - 3.38 - 2.30

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Hoffenheim, họ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Đại diện của nước Đức sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Về phía đội khách Liverpool, danh sách chấn thương của họ khá dài với những cái tên Adam Lallana, Nathaniel Clyne, Daniel Sturridge, Philippe Coutinho và Danny Ings.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội chạm trán nhau.

Hoffenheim toàn thắng 3 trận gần đây mà không để thủng lưới bàn nào.

Liverpool bất bại liên tiếp 6 trận đối đầu với các đội bóng Đức. Tuy nhiên, thành tích của The Kop trên sân các đội bóng Đức lại khá khiêm tốn: Thắng 2, hòa 8, thua 4/14 trận

Liverpool toàn hòa 2 trận gần đây trên sân khách.

HLV Klopp từng 16 lần đối đầu Hoffenheim khi còn làm việc tại Đức, với thành tích thắng 5, hòa 6, thua 5.

4/5 trận gần đây của Liverpool cùng 3/4 trận đã qua của Hoffenheim đều có hơn 2,5 bàn thắng.

Tiền đạo Firmino của Liverpool từng khoác áo Hoffenheim trong giai đoạn từ 2011-2015, ghi 38 bàn sau 140 trận ra sân tại Bundesliga. Đây là lần đầu tiên Firmino gặp lại đội bóng cũ.

Người trong cuộc nói gì?

Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi đã mong đợi trận đấu này cách đây 3 tháng. Toàn đội đang có tâm trạng khá thoải mái và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức được sức mạnh của đối thủ và những khó khăn khi phải đối đầu với họ.”

Thành tích 3 trận gần nhất

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Hoffenheim đang được dẫn dắt bởi Julian Nagelsmann, một HLV tài năng và đầy trẻ trung của bóng đá Đức. Không phải là HLV thiên quá nhiều về chiến thuật như người thấy Tuchel hay Klopp, cá nhân Nagelsmann nhiều lần đánh giá rằng vai trò chính của HLV là tạo động lực và lãnh đạo, hơn là một nhà chiến thuật.

Đáng chú ý nhất là việc tiền đạo Firmino sẽ gặp lại chính đội bóng mà anh từng khoác áo trong 4 mùa giải (2011 đến 2015), ghi 38 bàn sau 140 lần ra sân tại Bundesliga. Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng sẽ có dịp gặp lại đối thủ từng gây cho mình không ít khó khăn khi ông còn dẫn dắt Dortmund.

 - Bóng Đá

 

Liverpool hành quân đến nước Đức trong tình trạng vô cùng bất ổn. Họ để mất điểm trong trận đấu với Watford ngay trong trận khai màn Premier League 2017/18. Nội bộ của The Kop cũng đang lục đục khi nhạc trưởng của đội bóng Coutinho yêu cầu được ra đi. Những mục tiêu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng là Van Dijk, Naby Keita đang rơi vào bế tắc.

Nếu như hàng công của Liverpool vẫn đang chơi hiệu quả thì hàng phòng thủ lại hoàn toàn ngược lại. Ngoại trừ tài năng trẻ Alexander-Arnold thi đấu tròn vai, 3 cái tên còn lại ở hàng thủ gồm Lovren, Matip cùng Moreno đều mắc lỗi nghiêm trọng trong 3 bàn thua Liverpool phải nhận trong trận đấu với Watford. Nếu không có biện pháp khắc phục, nhiều khả năng họ sẽ ôm hận trên đất Đức.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Hoffenheim 1-2 Liverpool

Endo - Thể thao Việt Nam | 09:34 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục