Zinchenko nêu tên sao trẻ Arsenal đáng mong đợi nhất

19:18 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên kênh YouTube FIVE, Oleksandr Zinchenko đã gửi một thông điệp rõ ràng tới Mikel Arteta về ngôi sao học viện mà ông nên để mắt tới

 

Oleksandr Zinchenko đã dự đoán về ngôi sao tiếp theo của học viện Arsenal sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn ở đội 1, nối bước Bukayo Saka. Bên cạnh Saka, Emile Smith Rowe cũng gây ấn tượng lớn trong đội hình. Tuy nhiên, trong vài mùa giải gần đây, sự nghiệp của Saka và Smith Rowe đã rẽ hướng khác nhau.

Chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến vị trí của Smith Rowe, trong khi Saka hiện được coi là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Giữa lúc đó, Chelsea muốn chiêu mộ Smith Rowe nhưng đã bị Pháo thủ từ chối.

Reuell Walters - người lọt vào 'mắt xanh' của Arteta là ai? - Bóng Đá

 Reuell được đàn anh đặt kì vọng.

Trong khi Pháo thủ đã chi nhiều tiền để chào đón 4 bản hợp đồng mới vào mùa hè này, có rất nhiều tài năng trong học viện có thể sớm được đưa vào đội 1. Zinchenko nói với kênh YouTube FIVE của Rio Ferdinand: "Tôi rất thích trung vệ Reuell Walters. Tôi nghĩ cậu ấy rất ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy là người gây ấn tượng nhất với tôi."

Walters đã được Arsenal mang về từ đối thủ phía bắc London Tottenham vào năm 2019 và là thành viên thường xuyên xuất hiện trong các buổi tập của đội 1 dưới thời Arteta.

Thanh Vũ | 18:20 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục