Zidane Iqbal trình làng kiểu tóc khác lạ

17:25 Thứ hai 19/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của Man Utd, Zidane Iqbal trông lạ lẫm khi đã cắt luôn mái tóc xù quen thuộc của mình.

 

Zidane Iqbal gia nhập học viện của Man Utd khi mới 9 tuổi và có trận ra mắt đội một trong trận đấu với Young Boys tại Champions League vào tháng 12 năm ngoái. Tuyển thủ Iraq là một tiền vệ tấn công, rất thích thú khi thể hiện bộ kỹ năng đáng kinh ngạc của mình.

Zidane Iqbal có tóc mới - Bóng Đá

 Zidane Iqbal đã cắt luôn mái tóc xù quen thuộc.

Trong giai đoạn tiền mùa bóng này, Iqbal đã gây ấn tượng đặc biệt trong chiến thắng 4-1 trước Melbourne Victory, khiến người hâm mộ không thể ngồi yên với màn trình diễn xuất sắc, ngẫu hứng trong suốt trận đấu. Tiền vệ tài hoa này cũng đã ghi điểm trong mắt tân HLV Erik ten Hag, và được giữ lại thay vì đem đi cho mượn như nhiều cầu thủ khác.

Giờ đây, Iqbal đã tỏ rõ quyết tâm chứng tỏ mình ở đội một Quỷ đỏ, với quyết định từ chối lên tuyển, để tập trung vào sự nghiệp tại Old Trafford. Mahdi Karim, giám đốc điều hành của ĐT Iraq chia sẻ: "Zidane Iqbal và Ali Al Hammadi đã xin lỗi vì đã không lên đội tuyển quốc gia do mong muốn tập trung với câu lạc bộ của họ."

Mới đây, Iqbal đã xuất hiện với một hình ảnh lạ lẫm. Anh đã bỏ đi mái tóc xù có phần luộm thuộm của mình lâu nay, và cắt ngắn đi một cách gọn gàng. Có lẽ, đây cũng là một phần trong nỗ lực chứng tỏ mình ở Man Utd của chàng tiền vệ tiềm năng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:27 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục