"Zaniolo muốn tiếp tục gắn bó với AS Roma"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTình cảm của chàng trai người Italia dành cho AS Roma đã lớn dần sau khi anh gặp chấn thương nặng.

Nicolo Zaniolo là 1 hiện tượng tại Serie A trong mùa giải 2018 – 2019. Từ 1 kẻ vô danh, chàng trai 20 tuổi đã bước ra ánh sáng nhờ sự đa năng, kỹ thuật cá nhân hoàn hảo. Tổng cộng, anh đã được ra sân 36 trận, ghi được 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

Hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Juventus đã từng có ý định chiêu mộ tiền vệ người Italia. Tuy nhiên, đến giữa tháng 8 vừa qua, Nicolo Zaniolo đã kí vào bản hợp đồng mới với AS Roma có thời hạn đến tháng 6/2024 và hưởng mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa.

Sang đến mùa giải này, Zaniolo cũng đã có 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Song, bi kịch đã đến với tiền vệ người Italia vào ngày 12/1/2020. Trong trận đấu với Juventus, tiền vệ người Italia đã bị đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng, đồng thời bỏ lỡ EURO 2020.

Muốn chiêu mộ sao 50 triệu euro, Man Utd bị dội 1 gáo nước lạnh - Bóng Đá

 Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia đến thăm Nicolo Zaniolo.

Kể từ khi Nicolo Zaniolo gặp chấn thương, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến chàng trai người Italia. Các Romanista, quan chức bóng đá Italia còn đến bệnh viện để trò chuyện với ngôi sao 21 tuổi. Điều đó khiến cho Nicolo Zaniolo rất xúc động.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với ReteSport, ông Igor Zaniolo, cha của tiền vệ người Italia, đã lên tiếng chia sẻ: “Nicolo không thể đến đây nhưng con tôi cảm thấy yêu màu áo này. Nicolo muốn hôn lên chiếc áo của Giallorossi. Con tôi sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma.”

Xem lại trận đấu AS Roma 2-2 Real Madrid

Faro | 15:37 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục