'Yildiz và Chiesa không thể chơi cùng nhau'

10:12 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport đưa tin Max Allegri đang có một cơn đau đầu dễ chịu với tiềm năng của tiền đạo người Thổ.

Huấn luyện viên Max Allegri của Juventus vẫn tỏ ra dè dặt trước viễn cảnh xếp Federico Chiesa và Kenan Yildiz chơi cạnh nhau.

Ngôi sao người Ý gặp vấn đề về thể lực trong vài tuần qua, điều này đã tạo cơ hội thích hợp cho chân sút tuổi teen người Thổ Nhĩ Kỳ chứng tỏ giá trị của mình. Cầu thủ 18 tuổi đã ghi ba bàn thắng ấn tượng trong tháng qua, giúp anh có cơ hội được đá chính lâu dài.

 - Bóng Đá

 Allegri sẽ sử dụng ai?

Tuy nhiên, việc soán ngôi Chiesa vẫn là một thử thách khó khăn đối với chàng trai 18 tuổi. Một giải pháp thay thế sẽ là bỏ sơ đồ 3-5-2 hiện tại để chuyển sang hệ thống mới cho phép bộ đôi tài năng này thi đấu cùng nhau. Nhưng câu hỏi vẫn là: Liệu Allegri có sẵn sàng chấp nhận quan điểm này không?

Dù thừa nhận hai cầu thủ này thực sự có thể cùng thi đấu, nhưng có vẻ như HLV Juventus vẫn muốn duy trì hệ thống chiến thuật đã mang lại kết quả tích cực kể từ đầu mùa.

Yildiz và Chiesa chơi phía sau tiền đạo? Tôi không coi đó là một giải pháp bởi vì bây giờ chúng tôi có một hệ thống cân bằng và chúng tôi không thể thay đổi đội hình liên tục,” Allegri lập luận trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Hai thông qua La Gazzetta dello Sport.

Chiesa và Yildiz có thể cùng thi đấu nhưng chúng tôi phải giữ cân bằng.”

Vào rạng sáng thứ Tư, Bianconeri sẽ tiếp đón Sassuolo trong trận đấu cuối cùng của vòng 20 Serie A.

Đăng Nguyễn | 09:14 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục