Yaya Toure sẵn sàng giúp đỡ Barca trong lúc khó khăn

22:09 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ khủng hoảng của Barcelona, Yaya Toure đã có những dòng trạng thái đầy cảm xúc.

Hành quân đến Wanda Metropolitano ở vòng 8 La Liga, Barcelona phải ra về trắng tay. Ông lớn xứ Catalonia không thể xuyên phá mành lưới đội chủ nhà dù chỉ 1 lần và hứng chịu thất bại 0-2. Luis Suarez đánh dấu ngày tái ngộ CLB cũ bằng màn trình diễn chói sáng. Tiền đạo Uruguay vừa kiến tạo cho Thomas Lemar mở tỷ số, vừa tự mình lập công ngay trong hiệp 1.

Thất bại này đồng nghĩa Barca tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng. Áp lực dành cho Ronald Koeman ngày càng lớn theo thời gian. Chứng kiến sự bết bát của gã khổng lồ xứ Catalan, người cũ tại sân Nou Camp là Yaya Toure đã lên tiếng.

Theo đó, đăng tải dòng trạng thái trên MXH, Toure bày tỏ: "Đây có thể là một thời điểm khó khăn cho câu lạc bộ nhưng niềm tin của tôi dành cho Barcelona rất mạnh mẽ. Tôi sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ cho câu lạc bộ nếu họ cần tôi bất cứ lúc nào vì trái tim của tôi mãi mãi ở cùng với đội bóng và NHM tại nơi đây."

Yaya Toure 'available for Barcelona' should they need ex-midfielder - Bóng Đá

 Toure sẵn lòng giúp Barca trong lúc khó khăn. 

"Khoảng thời gian ở Barcelona là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Câu lạc bộ đã quyết định tin tưởng tôi khi tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ và chưa thể khẳng định mình ở những giải đấu hàng đầu. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn câu lạc bộ vì những gì họ đã làm cho mình."

Được biết, Toure hiện đang giữ vai trò trợ lý HLV ở Akhmat Grozny của giải Nga. 

Vidoe Toure vs Fulham:

 
Lữ Phong | 21:39 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục