Xúc phạm trọng tài, “sao” Man City đối mặt với án phạt

09:46 Thứ tư 12/12/2012

Do có hành vi lăng mạ tổ trọng tài điều khiển trận derby thành Manchester hồi cuối tuần qua ,tiền vệ Gareth Barry của Man City đang đối mặt với nguy cơ bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò.

Theo cáo buộc của FA, Barry đã có những lời lẽ xúc phạm đối với tổ trọng tài điều khiển trận derby Manchester tại sân Etihad hôm chủ nhật vừa qua. Cụ thể, cầu thủ 31 tuổi đã chạy thẳng về phía trọng tài thứ tư Mark Clattenburg và thốt ra những lời lẽ khó nghe sau khi Robin van Persie ghi bàn thắng quyết định cho M.U từ quả đá ở phút 90+2.

Barry (phải) đang phải đối mặt với án treo giò 1 trận vì hành vi lăng mạ trọng tài.

Barry lăng mạ trọng tài Mark Clattenburg vì cho rằng trọng tài đã xử lý sai khi cho M.U được hưởng quả đá phạt. Theo tuyển thủ Anh, ở tình huống đó, Carlos Tevez chưa hề phạm lỗi với Rafael Da Silva.

Hôm qua, FA thông báo: “Ở trận Man City- M.U hôm chủ nhật tuần trước, tiền vệ Gareth Barry đã có những lời lẽ xúc phạm đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Hành vi này vi phạm quy định của FA”.

Được biết, Gareth Barry có thời hạn giải trình từ nay cho tới 16g00 ngày 13.12 (giờ địa phương). Nếu không chứng minh được mình vô tội, Barry sẽ bị tiểu ban kỷ luật của FA đình chỉ thi đấu ít nhất 1 trận.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục