Xuất hiện cầu thủ tương lai của Arsenal

20:57 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong tay HLV Mikel Arteta hiện tại là nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, với tương lai đầy hứa hẹn.

Arsenal không còn cho thấy sự phập phù về mặt phong độ ở những trận đấu gần đây. Theo đó, Pháo thủ thành London đã sớm trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, thầy trò HLV Mikel Arteta đang xây chắc một vị trí trong top 4 Premier League.

Một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất thời gian qua là Gabriel Martinelli. Cầu thủ 20 tuổi ghi 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong 2 trận gần nhất ở Premier League và khiến Emile Smith Rowe mất suất đá chính.

‘He is Arsenal’s future’ – John Barnes hails Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Martinelli là báu vật của Arsenal.

Chứng kiến những gì Martinelli thể hiện, cựu danh thủ John Barnes khẳng định: "Martinelli là một cầu thủ xuất sắc và được đánh giá rất cao bởi hầu hết những người theo dõi cậu ấy ở Premier League.

Sự nghiệp của cậu ấy ở Arsenal bị Pierre-Emerick Aubayemang và Alexandre Lacazette cản trở trước kia. Nhưng cậu ấy có phẩm chất thực sự tốt và giờ là thời của cậu ấy.

Bạn muốn những cầu thủ đẳng cấp hơn chơi xung quanh để giúp cậu ấy có thêm kinh nghiệm, nhưng mỗi khi thi đấu, cậu ấy đều thể hiện tốt và tôi chắc chắn rằng Martinelli có một tương lai tươi sáng ở Arsenal.

Về lâu dài, cậu ấy là tương lai của Arsenal. Tương tự như Emile Smith-Rowe và Bukayo Saka, tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ tiếp theo bùng nổ ở Arsenal."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 19:59 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục