Xuân Trường: "Cầu thủ Thái Lan hơn Việt Nam về bản lĩnh và phong thái chơi bóng"

09:20 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường đưa ra sự so sánh về cầu thủ của Thái Lan và Việt Nam.

Lương Xuân Trường là một trong số ít các cầu thủ của Việt Nam từng thi đấu ở Hàn Quốc lẫn Thái Lan. Dù đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng cựu tiền vệ HAGL đã học hỏi được rất nhiều điều ở Thai League và K League.

Xuân Trường nói về Thai League - Bóng Đá

 Xuân Trường hiện đang đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Báo Thanh Niên

Mới đây, Xuân Trường đã chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian chơi bóng tại xứ chùa vàng và đưa ra sự so sánh giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam.

"Đó cũng không phải là thời gian quá ấn tượng. Mình chỉ muốn nhận xét thêm rằng cá nhân mình thấy trình độ tại Thai League không hơn nhiều so với Việt Nam. Nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam có rất nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên thì cầu thủ Thái Lan có một cái gì đó mà mình cho là hơn các cầu thủ Việt Nam, đó là sự bản lĩnh và phong thái chơi bóng rất ung dung và đĩnh đạt." - Bongdaplus dẫn lời tiền vệ 28 tuổi.

Xuân Trường nói thêm: "Các CLB của họ cũng làm hình ảnh khá tốt, có nhiều hoạt động để giúp đội bóng trở nên chuyên nghiệp và gần gũi với khán giả hơn. Cá nhân mình thì luôn nhận định là bóng đá Thái vẫn đi trước chúng ta, chưa biết bỏ xa đến đâu nhưng họ vẫn đi trước".

Dương Quang | 08:22 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục