Xuân Thành Sài Gòn - Sông Lam Nghệ An: Siết chặt an ninh, tăng giá vé

10:15 Thứ sáu 16/08/2013

BTC sân Thống Nhất quyết định tăng cường gấp 3 lần lực lượng an ninh cho trận đấu XT.SG tiếp SLNA vào chiều Chủ nhật (18/8). Giá vé cũng được tăng lên...

Sân Thống Nhất vốn được xem như "sân nhà thứ 2" của SLNA mỗi khi tới đây làm khách, dự kiến sẽ còn đông hơn bình thường bởi tính quan trọng của trận đấu với thầy trò Nguyễn Hữu Thắng trên hành trình chinh phục ngôi vương.

Sức nóng đã tỏa ra từ cuộc chạm trán XT.SG - SLNA

Vì lẽ này, BTC phải nhóm họp sớm và gấp rút đưa ra những phương án bảo vệ trận đấu, cả dưới sân và khán đài. Sẽ có hơn 300 chiến sỹ cảnh sát cơ động, công an, bảo vệ,... được huy động làm nhiệm vụ, con số tăng gấp 3 lần so với bình thường.

Sự cẩn trọng của BTC là không thừa khi mà mới đây nhất ở vòng 18, lực lượng CĐV xứ Nghệ đã khiến sân Gò Đậu suýt vỡ cũng như phải nhận cảnh cáo từ phía Ban kỷ luật khi không đảm bảo cho trận đấu an toàn.

Chưa kể, ở mùa giải trước trong cuộc đối đầu giữa chính đội bóng xứ Nghệ và XT.SG trên sân Thống Nhất, các cổ động viên của thày trò Nguyễn Hữu Thắng cũng đã khiến BTC sân đau đầu.

Thậm chí, tới khi trận đấu kết thúc một lượng CĐV rất lớn của SLNA đã không chịu về, đồng thời có một vài hành động quá khích khi đốt lửa trên khán đài buộc lực lượng bảo vệ phải sử dụng vòi rồng để giải tán.

Liên quan tới trận đấu vào chiều Chủ nhật tới trên sân Thống Nhất, phía đội chủ nhà đã quyết định không nhường khán đài B cho những người ủng hộ đội khách như đề nghị của hội CĐV SLNA. Thay vào đó họ sẽ ngồi ở khán đài C, D và 1 phần ở khán đài A.

Giá vé ở trận đấu này cũng tăng lên, cụ thể khán đài C, D dành cho CĐV đội khách, tăng gấp đôi, từ 20 ngàn lên 40 ngàn. Phía CLB XT.SG cho biết do chi phí tổ chức tăng cao, họ buộc phải làm như thế để thu bù chi.

Tuy nhiên, dù có thể là chiêu tăng giá vé nhằm hạn chế người hâm mộ xứ Nghệ tới sân, nhưng chắc chắn trận đấu tới sân Thống Nhất sẽ được "phủ vàng" những nơi được bố trí dành cho CĐV SLNA.

Đó là tuyên bố của hội CĐV xứ Nghệ, và chắc chắn cuộc đối đầu giữa XT.SG và SLNA không chỉ nóng trong sân mà còn ở ngoài sân, trên khán đài...
Mai Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục