XONG! Solskjaer lên tiếng về khả năng ra sân của Diallo trận Granada

13:48 Thứ năm 08/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về khả năng ra sân của Amad Diallo trong trận đấu với Granada tới đây.

Vào rạng sáng mai (09/04, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên của Granada tại lượt đi vòng tứ kết Europa League. Trận đấu ở đấu trường châu Âu cũng là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu ra sân và thể hiện bản thân.

 - Bóng Đá

Diallo đã ghi được 1 bàn thắng cho Man Utd tại Europa League.

Trong đó, NHM dành sự chú ý cho Amad Diallo – người từng ghi bàn thắng ở trận gặp AC Milan ở trận lượt đi vòng 1/8. Và tại buổi họp báo trước trận đấu với Granada, vị thuyền trưởng người Na Uy đã có những chia sẻ về khả năng đá chính của tài năng trẻ sinh năm 2002: “Tất nhiên, cơ hội vẫn chia đều cho tất cả. Diallo đang dần hoàn thiện bản thân và có những sự tiến bộ trong thời gian qua.  Cậu ấy tập luyện tốt và cho thấy được tinh thần ham học hỏi.

Cậu ta cũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp AC Milan. Diallo có đủ tố chất để trở thành một ngôi sao lớn và chúng tôi đã có kế hoạch sử dụng trong tương lai gần.

Ở trận đấu tới [gặp Granada] rất có thể cậu ta sẽ được trao cơ hội. Chúng tôi sẽ có những cân nhắc.”

Trận đấu giữa chủ nhà Granada sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng mai (09/04, giờ Việt Nam).

Solskjaer nói về màn ra mắt của tân binh mùa đông:

 
Minh Tuấn | 13:18 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục